Nằm trên ghế chụp ảnh tự sướng, cô gái suýt mù vì điều này

Google News

Theo cô gái, có thể gà con đã nhầm lông mi giả với sâu róm nên mới mổ vào mắt cô, nghĩ lại thực sự rất nguy hiểm.

Mới đây, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Một cô gái trẻ nằm trên ghế sofa định chụp ảnh tự sướng thì bất ngờ gặp tai nạn.
Vừa giơ chiếc điện thoại lên, đột nhiên cô thấy mắt đau nhói, hoá ra con gà con bên cạnh đã mổ vào mắt cô, kéo theo luôn cả kính áp tròng và lông mi giả. Cũng may, cô gái đã nhắm mắt lại kịp thời, không bị tổn thương lớn. Sau khi nhỏ nước mắt nhân tạo để làm sạch, thị lực của cô dần phục hồi bình thường.
Nam tren ghe chup anh tu suong, co gai suyt mu vi dieu nay
 Ảnh minh hoạ. 
Theo cô gái, có thể gà con đã nhầm lông mi giả với sâu róm nên mới mổ vào mắt cô, nghĩ lại thực sự rất nguy hiểm.
Được biết, kính áp tròng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của những người yêu cái đẹp. Đặc biệt, những cô gái ưa trang điểm thường sử dụng kính áp tròng liên tục, theo các chuyên gia, thói quen này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Thứ nhất, độ thấm oxy khi đeo kính áp tròng không đủ để hỗ trợ hô hấp giác mạc. Đeo quá lâu sẽ gây tổn thương biểu mô giác mạc, dễ bị nhiễm trùng, loét giác mạc.
Thứ hai, tuyệt đối không được đeo kính áp tròng trong lúc tắm, rửa mặt, bơi hoặc ngâm mình trong suối nước nóng. Dung dịch rửa kính và dưỡng kính cũng phải thay mới hoàn toàn mỗi lần sử dụng, không được vì tiết kiệm mà giữ lại một nửa dung dịch cũ và thêm một nửa dung dịch mới, nếu không có thể khiến mắt nhiễm trùng, ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Hô biến kính áp tròng Trung Quốc thành sản phẩm "Made in Korea".

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)