Nghe tiếng động lạ trong thang máy, mở ra thấy cảnh rụng rời

Google News

Anh Hoàng định xuống tầng dưới để vứt rác thì phát hiện tiếng động lạ từ thang máy. Khi áp tai vào, anh nghe thấy tiếng cầu cứu vọng lên.

Cuối tuần vừa qua, anh Hoàng, một cư dân tại đường Cúc Tuyền, khu Bảo Sơn, Thượng Hải, Trung Quốc, có một trải nghiệm đáng sợ. Vào trưa ngày xảy ra sự việc, anh Hoàng định xuống tầng dưới để vứt rác thì phát hiện tiếng động lạ từ thang máy, áp tai vào anh nghe thấy tiếng cầu cứu vọng lên.
Ngay lập tức, anh Hoàng thử dùng chức năng gọi điện từ thang máy của căn hộ bên cạnh để yêu cầu trợ giúp, nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Cố gắng nhớ lại số điện thoại báo sự cố thang máy, anh Hoàng nhanh chóng gọi lại số điện thoại đó.
Nghe tieng dong la trong thang may, mo ra thay canh rung roi
 Tiếng kêu cứu trong thang máy hoá ra chính là của mẹ anh Hoàng.
Sau khoảng 20 phút, một người đến và mở cửa thang máy bằng tác động vật lý. Lúc này, anh Hoàng mới phát hiện ra rằng mẹ anh bị mắc kẹt bên trong suốt 40 phút. Lúc được giải cứu, mẹ anh Hoàng mặt mũi trắng bệch, ánh mắt thất thần, các chi đã mềm lả.
Đáng ngạc nhiên hơn, khi hai mẹ con anh Hoàng yêu cầu xem lại hình ảnh từ camera giám sát, họ mới biết rằng từ ngày 3/5, camera giám sát đã bị hỏng nhưng không được thay.
Mẹ anh Hoàng cũng tiết lộ thêm rằng, chỉ từ đầu năm đến nay, bà đã bị mắc kẹt trong thang máy ba lần, nhưng lần này đáng sợ nhất do thời gian mắc kẹt quá lâu.
Bà nhớ lại rằng lúc đó, khi chuẩn bị xuống tầng 7, thang máy đột nhiên dừng hoạt động, không có tín hiệu điện thoại và nút bấm khẩn cấp trên thang máy cũng không hoạt động. Bà hoàn toàn bị mắc kẹt, kêu cứu khản giọng cũng không có ai hồi đáp, mãi cho đến khi con trai tìm được người đến cứu.
Vụ việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến cả hai mẹ con và tạo ra sự nghi ngờ về an toàn của thang máy toà nhà. Nhiều cư dân khác cũng tiết lộ rằng họ từng bị mắc kẹt trong thang máy, đáng nói khi thang máy gặp sự cố và tạm dừng hoạt động, nút bấm khẩn cấp không có tác dụng.
Sau khi anh Hoàng và mẹ quyết định làm lớn chuyện, nhân viên văn phòng quản lý toà nhà tại quận Bảo Sơn, Thượng Hải cho biết, họ sẽ yêu cầu công ty quản lý căn hộ kiểm tra từng tòa nhà trong khu chung cư trong vòng 2 tuần và giải quyết từng vấn đề thang máy một cách cụ thể. Hơn nữa, nếu việc không có người tiếp nhận cuộc gọi bảo trì là do thiếu nhân viên an ninh, sẽ yêu cầu tăng cường nhân sự.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ thang máy rơi từ tầng 5: Thang máy thường xuyên xảy ra sự cố

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)