Nghe tiếng gõ trong quan tài của mẹ, con phát hiện chuyện kinh dị

Google News

Sau khi phát hiện bà lão đã "cải tử hoàn sinh", nhân viên y tế cũng nhanh chóng tiếp cận và đưa bà vào xe cấp cứu đến bệnh viện.

Theo thông tin đăng tải, bà Bella Montoya, 76 tuổi ở Ecuador, gần đây do tuổi cao và sức khỏe kém, sau khi được đưa đến bệnh viện vì đột quỵ và tim phổi ngừng đập, chẩn đoán không thể điều trị thành công, các bác sĩ tuyên bố bà qua đời.
Con trai bà Bella Montoya, anh Gilbert Balberán, cho biết khoảng 4 giờ sau khi bà được xác nhận qua đời, gia đình đã tổ chức lễ tang và nghi thức thăm viếng theo đúng phong tục địa phương. Nào ngờ, trong lúc mọi người đang tổ chức đám tang, anh Gilbert đột nhiên nghe thấy tiếng đập kỳ lạ từ trong quan tài.
Nghe tieng go trong quan tai cua me, con phat hien chuyen kinh di
 
Nhận thấy có sự bất thường, dù rất sợ hãi, anh Gilbert Balberán và gia đình vẫn quyết định mở nắp quan tài ra xem có chuyện gì. Kết quả khi mở ra, cả gia đình sốc nặng khi thấy bà Bella Montoya toàn thân được bọc trong khăn mỏng đang đập mạnh vào quan tài, cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người bên ngoài.
Khi tiến gần mẹ, anh còn nhìn thấy bà mở miệng ra, cố gắng hít thở một cách mạnh mẽ. Cảnh tượng khiến tất cả mọi người trong gia đình choáng váng, vội vã gọi xe cấp cứu.
Sau khi phát hiện bà lão "cải tử hoàn sinh", nhân viên y tế cũng nhanh chóng tiếp cận và đưa bà vào xe cấp cứu, đưa đến bệnh viện. Hiện, người phụ nữ cao tuổi đang được điều trị trong phòng chăm sóc cấp cứu, tình hình sức khỏe không được lạc quan.
Nghe tieng go trong quan tai cua me, con phat hien chuyen kinh di-Hinh-2
 
Theo anh Gilbert Balberán, mẹ anh bị động kinh cứng (catalepsy). Do căn bệnh này, cơ thể của mẹ anh trở nên cứng đơ, các chức năng cơ thể chậm lại và cảm giác đau giảm, dẫn đến sự nhầm lẫn của nhân viên y tế trong việc xác định bà đã chết.
Cơ quan Y tế Ecuador cũng đã chỉ đạo điều tra để làm sáng tỏ quy trình xác định tử vong của bệnh viện và xem xét có sự cẩu thả nào hay không.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: 3 vụ chết đi sống lại ở Việt Nam gây xôn xao dư luận.

 

Kiều Dụ (Theo HT)

>> xem thêm

Bình luận(0)