Ngủ dậy vợ vẫn chưa làm bữa sáng, chồng làm điều ai cũng hận

Google News

Một cụ ông 70 tuổi ở thành phố Incheon, Hàn Quốc, đã dùng dao tấn công vợ chỉ vì vợ không kịp chuẩn bị bữa sáng.

Bi kịch đau lòng chồng dùng dao tấn công vợ xảy ra ở thành phố Incheon, Hàn Quốc, gây rúng động dư luận. Theo thông tin đăng tải, vào sáng ngày 22/8 vừa qua, sở cảnh sát Gyeyang ở thành phố Incheon nhận được thông báo về một vụ tấn công giữa hai vợ chồng già 70 tuổi.
Cụ thể, sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng, cụ ông 70 tuổi cực kỳ bực mình vì vợ vẫn lề mề, chưa chuẩn bị bữa sáng cho mình. Cáu giận không có nơi phát tiết lại chờ đợi quá lâu, cụ ông xông vào bếp, dùng dao tấn công vào cổ và tai của vợ (cũng 70 tuổi).
Ngu day vo van chua lam bua sang, chong lam dieu ai cung han
Ngủ dậy vợ vẫn chưa làm bữa sáng, chồng làm điều ai cũng hận. - Ảnh minh hoạ. 
May mắn thay, người vợ được đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau khi nhận được tin báo, xe cấp cứu đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa cụ bà bị thương đến bệnh viện. Trải qua nhiều giờ phẫu thuật, tính mạng của cụ bà hiện không còn nguy hiểm nữa.
Về phía người chồng, sau vụ việc chém vợ, ông đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết, cụ ông và vợ đã quyết định ly thân. Cụ ông hiện đang điều trị tại bệnh viện vì bệnh mãn tính, sau khi xuất viện sẽ bị điều tra về các tội danh cố ý giết người, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin đã gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều lên án thói bạo lực của cụ ông và cho rằng, thói gia trưởng, nạn bạo lực gia đình ở Hàn Quốc vẫn còn rất phổ biến, nên có khung hình phạt thích đáng cho tội danh này thì mới đủ sức răn đe. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)