Nhờ bạn trai trông cháu, cô gái hối hận cả đời

Google News

Lắc quá mạnh khi trông bé gái, người đàn ông khiến bé chấn thương đầu và cổ, cuối cùng qua đời khiến ai cũng xót xa.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở New South Wales, Úc. Anh Tre James Rudolph được bạn gái nhờ chăm sóc cháu bé tên Jasmine Elizabeth Wilkes, mới 3 tháng tuổi.
Đêm hôm trước sử dụng chất kích thích, mất ngủ, Tre James Rudolph rất bực mình khi bạn gái nhờ trông trẻ. Tuy nhiên, vì không muốn làm mất lòng bạn gái nên anh vẫn nhận trông bé gái.
Nho ban trai trong chau, co gai hoi han ca doi
   Ảnh minh hoạ.
Chẳng bao lâu sau, bé Jasmine không ngừng khóc, khiến Tre James Rudolph cáu gắt. Cho rằng bé khóc quá to, khiến mình đau đầu, Tre James Rudolph bế cháu bé lên rồi lắc lư thật mạnh. Khi thấy bé gái không khóc nữa, nghĩ rằng bé đã ngủ, anh đặt bé vào trong nôi, không quan tâm đến nữa.
Nào ngờ, khi bạn gái của Tre James Rudolph về nhà thì phát hiện cháu gái Jasmine đã không còn thở, cơ thể như đông cứng lại, cô vội gọi cảnh sát cầu cứu nhưng không kịp.
Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra cái chết bất thường của Jasmine là do vùng cổ và đầu bị thương, trước khi qua đời, bé bị lắc mạnh khoảng 10 giây. Trong vòng 30 phút sau khi chấn thương, Jasmine vẫn còn sống và có cơ hội được cứu, thế nhưng bé gái đáng thương không được phát hiện kịp thời.
Mới đây, phiên toà xét xử Tre James Rudolph đã diễn ra. Anh bị kết án 8 năm tù giam và sẽ không được phép nộp đơn xin ân xá trong vòng 6 năm thụ án.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)