Nữ người mẫu xinh đẹp rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong

Google News

Nữ người mẫu Emily Rodrigues Santos rơi từ tầng 6 của một biệt thự xuống đất dẫn đến tử vong. Francisco Saénz Valiente, một doanh nhân lớn tuổi, bị tạm giữ vì nghi ngờ giết người.

Nữ người mẫu Emily Rodrigues Santos, 26 tuổi, người Argentina, mới đây rơi từ tầng 6 của một biệt thự xuống đất dẫn đến tử vong.  
Cảnh sát khu vực Buenos Aires cho biết, khi nhận được tin báo của người dân cho rằng một người phụ nữ ở khu sang trọng gây ra tiếng động lớn rồi ngã xuống đất, cảnh sát lập tức đến hiện trường. Tới nơi, họ thấy nữ người mẫu Emily nằm trong sân, trên người không mảnh vải che thân và đã tắt thở.
Nu nguoi mau xinh dep roi tu tang 6 xuong dat tu vong
Nữ người mẫu Emily Rodrigues Santos và doanh nhân Francisco Saénz Valiente.
Francisco Saénz Valiente, một chủ doanh nghiệp giàu có 52 tuổi, bị tạm giữ vì nghi ngờ giết người. Tuy nhiên, anh này phủ nhận cáo buộc, nói rằng sau một đêm tiệc tùng, nữ người mẫu đột nhiên suy sụp tinh thần rồi nhảy ra khỏi cửa sổ và rơi xuống.
Theo điều tra sơ bộ, vào đêm trước khi vụ án xảy ra, Francisco và những người bạn của mình đã đến quán bar sau khi ăn tối, sau đó trở về biệt thự cùng với Emily và một số người khác.
Nào ngờ, không bao lâu sau khi về biệt thự, Emily mất kiểm soát, cố gắng nhảy ra khỏi cửa sổ và đập vào cửa, mọi người không ai ngăn được. Thấy một cửa sổ đang mở, Emily liền nhảy ra ngoài. Một người khác nói rằng Emily có trạng thái tinh thần không bình thường vào thời điểm đó.
Cảnh sát cũng phát hiện ra, doanh nhân Francisco không có dấu hiệu bị thương, nhưng bạn của anh lại có vết bầm tím trên tay được cho là do đánh nhau. Cảnh sát đang điều tra xem liệu hai người có vật lộn với người quá cố hay không.
Tuy nhiên, theo kết quả tìm kiếm hiện tại, chỉ có nhiều  chai đồ uống có cồn được tìm thấy trong nơi ở của doanh nhân giàu có và không có bằng chứng về việc sử dụng ma túy bất hợp pháp, giường trong tất cả các phòng đều chưa được dọn, như thể chúng vừa mới được sử dụng.
Cảnh sát cho biết thêm, Emily đến từ Brazil và đã sống ở Argentina nhiều năm, kết quả khám nghiệm tử thi của cô vẫn chưa được công bố. Những người hàng xóm khác tiết lộ trong các cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng hầu như ngày nào doanh nhân Francisco cũng tổ chức tiệc thâu đêm tại nhà nên thường nghe thấy tiếng la hét và tiếng động lớn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nghẹn ngào tiếng gào thét của thanh niên tìm bạn trai khi âm dương cách trở

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)