Rửa đồ ăn thừa rồi nấu lại, vợ khiến chồng phát hoảng

Google News

Một Tiktoker chia sẻ mẹo nhỏ để xử lý thức ăn thừa. Đó là rửa lại thức ăn đã nấu, sau đó thêm gia vị khác và nấu lại, như thế sẽ được một món ăn mới.

Để tiết kiệm chi phí ăn uống và giảm lãng phí thực phẩm, ngoài việc cố gắng hạn chế mua đồ ăn ngoài và tự nấu ăn, TikToker Becca, sống tại Mỹ, nghĩ ra cách rửa và nấu lại phần mì còn thừa của con trai. Tuy nhiên, không chỉ chồng cô cho rằng hành vi của cô là kỳ quặc mà nhiều cư dân mạng cũng "lên án" việc này thật sự rất mất vệ sinh.
Theo Becca, cô muốn chia sẻ một mẹo nhỏ để xử lý thức ăn thừa. Đó là rửa lại thức ăn đã nấu, sau đó thêm gia vị khác và nấu lại, như thế sẽ được một món ăn mới.
Rua do an thua roi nau lai, vo khien chong phat hoang
 Rửa đồ ăn thừa rồi nấu lại, cô gái khiến chồng phát hoảng. 
Becca tiết lộ thêm, con trai cô không ăn hết đĩa mì vào bữa trưa, khiến cô cảm thấy rất lãng phí. Để giảm đi việc lãng phí này, cô quyết định rửa sạch bát mì của con trai, thu lại phần nguyên liệu chính rồi nấu lại thành món mới.
Mặc dù cảm thấy cách làm của mình vô cùng "sáng tạo", tiết kiệm nhưng Becca cũng than thở: "Chồng tôi nghĩ tôi là người kỳ quặc khi rửa đồ ăn và nấu lại. Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt kỳ thị và nói tôi điên rồi".
Mặc dù video chia sẻ mẹo tiết kiệm thức ăn của cô Becca đã đăng tải từ năm ngoái nhưng gần đây nó bất ngờ nổi lên xu hướng, thu hút hơn 500.000 lượt xem. Điều này cũng làm dấy lên làn sóng bàn luận, một số ít cư dân mạng ủng hộ hành vi tiết kiệm thức ăn của Becca, thậm chí còn đánh giá cao sự sáng tạo của cô.
Thế nhưng, phần đông mọi người đều đồng ý với chồng của cô Becca, cho rằng hành vi tiết kiệm thức ăn của Becca kỳ quặc, không hợp vệ sinh, đem lại nhiều tiềm ẩn, rủi ro về sức khỏe.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bà Rịa - Vũng Tàu xử lý vụ cho trẻ em ăn đồ ăn ôi thiu

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo CTW)

>> xem thêm

Bình luận(0)