Sàm sỡ cô gái bị báo cảnh sát, thanh niên làm điều không ngờ

Google News

Bị kẻ biến thái quấy rối, sàm sỡ trên tàu điện ngầm, khi xuống sân ga, cô gái trẻ cố gắng giữ chặt lấy tên biến thái, kéo đến phòng trực của cảnh sát báo án.

Theo thông tin từ Cảnh sát giao thông công cộng Bắc Kinh, Trung Quốc, cô gái trẻ họ Lưu bị một người đàn ông quấy rối, sàm sỡ trên chuyến tàu điện ngầm tuyến số 1. Dù đã cố gắng né tránh nhiều lần nhưng người đàn ông này vẫn không chịu tha cho cô Lưu.
Cố gắng chịu đựng, khi tàu đến ga Tứ Huệ Đông, cô Lưu lấy hết dũng khí, níu chặt lấy kẻ quấy rối, sàm sỡ mình, kéo đến phòng trực của cảnh sát sân ga để cầu cứu.
Thấy vậy, gã đàn ông quấy rối cô Lưu lập tức quỳ xuống van xin: "Tôi xin lỗi cô, đừng báo cảnh sát, đừng hủy hoại tôi!". Thế nhưng, cô Lưu không nhẹ dạ mềm lòng, nhất quyết gọi cảnh sát, muốn xử lý kẻ quấy rối theo đúng pháp luật. Cuối cùng, kẻ quấy rối bị cảnh sát bắt giữ.
Sam so co gai bi bao canh sat, thanh nien lam dieu khong ngo
 Gã đàn ông biến thái quỳ xuống xin tha.
Qua chuyện này, cảnh sát nhắc nhở, nếu gặp phải hành vi quấy rối tục tĩu nơi công cộng thì phải dũng cảm phản đối và gọi điện báo cảnh sát kịp thời, pháp luật chắc chắn sẽ đứng về phía nạn nhân, kiên quyết trừng phạt nghiêm khắc những kẻ biến thái.
Tin tức sau khi được truyền thông đăng tải đã làm dấy lên nhiều cuộc bàn tán, cư dân mạng vỗ tay tán thưởng phản ứng của cô gái, cho rằng cô gái đã cố né tránh nhiều lần nhưng gã đàn ông biến thái vẫn cố tình đuổi theo sàm sỡ, nghĩ rằng phái yếu dễ bắt nạt.
"Cô gái đã nhiều lần tránh mặt nhưng gã vẫn theo đuôi, đến khi bị bắt lại van xin, không chỉ biến thái còn hèn hạ", "Đáng bị bắt, tất cả các cô gái nên dũng cảm như vậy, chỉ có như vậy, những kẻ thối nát này mới biết sợ. Mong pháp luật phải nghiêm minh hơn", "Nếu xin lỗi có tác dụng thì đã không cần đến cảnh sát!"..., cư dân mạng bình luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo STNN)

>> xem thêm

Bình luận(0)