Tiết kiệm tiền thuê tài xế, cụ bà hại chết cả nhà

Google News

Chỉ vì cho rằng thuê tài xế lãng phí tiền, cụ bà dù không lái xe 10 năm vẫn kiên quyết tự điều khiển phương tiện. Hậu quả, chiếc xe lao xuống sông, cả gia đình 5 người mất mạng.

Vài ngày trước, một vụ tai nạn xe hơi thương tâm xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo thông tin tổng hợp từ truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông. Một gia đình 5 người (hai vợ chồng, 2 con nhỏ, mẹ chồng) chuẩn bị về nhà sau khi ăn tiệc. Vì hai vợ chồng đều uống rượu trong bữa ăn nên người vợ quyết định gọi điện thuê tài xế để đưa mọi người về nhà, như thế sẽ đảm bảo an toàn.
Thế nhưng, do tiếc tiền, cho rằng gọi tài xế là lãng phí tiền bạc, mẹ chồng cô không đồng ý. Thấy con dâu gọi thuê tài xế, bà cố gắng ngăn lại, yêu cầu con dâu phải huỷ bỏ dịch vụ, để bà chịu trách nhiệm lái xe, đưa mọi người về nhà. Hai người nói qua nói lại, con dâu không thuyết phục được mẹ chồng đành phải thuận theo.
Tiet kiem tien thue tai xe, cu ba hai chet ca nha
   Ảnh minh họa.
Không ngờ vì mẹ chồng đã không lái xe 10 năm, tay lái không còn vững. Trên đường về nhà, khi đi qua một cây cầu nhỏ, bà đã đạp nhầm chân phanh thành chân ga, khiến chiếc xe lao xuống sông, cả gia đình 5 người mất mạng.
Sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng tổ chức lực lượng cứu hộ và trục vớt chiếc ô tô bị rơi xuống nước. Tuy nhiên, thời điểm đó chỉ tìm thấy thi thể 3 người lớn trên xe, 2 cháu bé biến mất, nghi là 2 cháu đã bị cuốn đi từ cửa sổ xe.
Lực lượng công an quyết định mở rộng khu vực tìm kiếm, sau 6 tiếng đồng hồ tìm kiếm cứu nạn, cuối cùng tìm thấy 2 cháu bé. Đáng tiếc, cả hai đều không thoát nạn, đều tử vong từ lâu. Cuối cùng, cả 5 người trong gia đình đều thiệt mạng, khiến ai cũng xót xa, thương cảm.
Phía công an địa phương cho biết, nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Khoảnh khắc ô tô “điên” lao vào dòng người trên đường

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)