Hẹn hò 2 năm mới biết hôn phu là phụ nữ

Google News

Một phụ nữ ở Anh quen "bạn trai" qua một trang web hẹn hò. Sau gần 2 năm hẹn hò và thậm chí bàn tính đến chuyện cưới xin, cô bất ngờ phát hiện đối phương thực chất là phụ nữ.

Các phương tiện truyền thông dẫn lời công tố viên cho biết, Blade Silvano và bạn gái gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 12/2016, sau đó hai người ân ái ít nhất hai lần. Mặc dù Silvano đã cầu hôn bạn gái nhưng sau đó lại nói rằng mình bị ung thư và dùng nó như một cái cớ để hoãn đám cưới.
Vào tháng 9/2018, cô bạn gái đồng bộ danh bạ trên thiết bị điện tử thì phát hiện tài khoản Facebook tự động liên kết với trang cá nhân của Blade Silvano, từ đó cô phát hiện thân phận thật của hôn phu.
Hoá ra, Blade Silvano không phải là một người đàn ông mà thực chất là phụ nữ. Ngay lập tức, bạn gái của Blade Silvano đã thu thập bằng chứng, kiện cô này ra toà.
Hen ho 2 nam moi biet hon phu la phu nu
 Blade Silvano là phụ nữ nhưng lại giả làm đàn ông để lừa bạn gái thân mật với mình.
Công tố viên Michael Hillman chỉ ra rằng Silvano sử dụng "vật lạ" để xâm nhập vào cơ thể đối phương khi ân ái, luôn mặc áo phông và quần đùi, không bao giờ cởi trần và không cho phép bạn gái chạm vào các bộ phận nhạy cảm của mình.
Về phía bạn gái của Blade Silvano, cô cho biết trước toà rằng Silvano luôn tự mô tả mình là nam giới trong hai năm trò chuyện và hồ sơ trên các trang web hẹn hò, khiến cô lầm tưởng. Cô rất hận Blade Silvano vì đã tước đi quyền đồng ý và tự nguyện của cô.
"Mọi người có quyền biết họ đang quan hệ với ai. Tôi đồng ý quan hệ tình dục với đàn ông chứ không phải phụ nữ", cô nói.
Vào ngày 16/5, phiên toà xét xử vụ việc tiếp tục diễn ra, Silvano xuất hiện tại Tòa án Cambridge Crown. Cô tuyên bố rằng cô chưa bao giờ gặp nạn nhân, không sử dụng biệt danh, không bao giờ đề cập đến giới tính của mình trong các cuộc trò chuyện, đồng thời phủ nhận hai tội danh tấn công tình dục.
Tuy vậy, trước những bằng chứng xác đáng, Blade Silvano, hiện 40 tuổi, vẫn phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục, dàn dựng một vụ lừa đảo tinh vi, khiến bạn gái tin rằng cô là đàn ông.
Hiện, sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cảnh báo bẫy lừa đảo qua “Dịch vụ hẹn hò online”.

 

Kiều Dụ (Theo PN)

>> xem thêm

Bình luận(0)