Tin lời người lạ, chủ quán đồ ăn nhanh gặp họa

Google News

Rất nhiều người cho rằng tình huống này quá nguy hiểm, kêu gọi cảnh giác mọi lúc mọi nơi.

Sự việc kỳ lạ xảy ra ở Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc. Ông chủ quầy bán đồ ăn nhanh bị một người đàn ông tóc húi cua bắt chuyện. Đầu tiên anh ta tự xưng là người đến từ Học viện võ thuật Thiếu Lâm, hỏi xem có đứa trẻ nào trong khu cần học võ không.
Thấy chủ quầy bán đồ ăn không hứng thú lắm với võ thuật, người đàn ông này lại chuyển chủ đề và nói: "Tôi xem sắc mặt của anh, hình như thắt lưng của anh không được tốt lắm, thử dùng miếng cao dán này xem".
Tin loi nguoi la, chu quan do an nhanh gap hoa
Ông chủ quầy bất ngờ bị dán miếng cao vào lưng. 
Nói xong, người đàn ông tóc húi cua lấy miếng cao dán kỳ lạ trong tay ra và dán vào eo của chủ quầy, chỉ trong vòng 2 giây, chủ sạp lập tức ngã nhào về phía trước, cả người mềm nhũn trượt dài trên mặt đất, mất đi ý thức.
Thấy hiện tượng bất thường, những người bán hàng xung quanh vội vã chạy đến giúp đỡ. Lúc này, người đàn ông tóc húi cua mới xé miếng cao dán ra và nhéo vào người chủ quầy bán đồ ăn, giúp anh chậm rãi tỉnh lại.
Người đàn ông tóc húi cua cũng bị giữ lại vì nghi ngờ đánh thuốc mê, sự việc được báo cáo lên cảnh sát địa phương. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và gửi miếng cao dán đi xét nghiệm, đồng thời đưa người đàn ông tóc húi cua về đồn để điều tra.
Tin loi nguoi la, chu quan do an nhanh gap hoa-Hinh-2
 Chỉ trong vòng 2 giây, chủ quầy mất đi ý thức ngã nhào xuống đất.
Toàn bộ cảnh tượng được camera giám sát của khu chợ ghi lại, sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng khiến cư dân mạng bùng nổ. Rất nhiều người cho rằng tình huống này quá nguy hiểm, nếu như xảy ra ở nơi vắng người, rất có thể ông chủ quầy đã mất luôn nội tạng, đồng thời kêu gọi cảnh giác mọi lúc mọi nơi.
"Gây mê tiền phẫu thuật cũng không nhanh như vậy đâu, quá đáng sợ", "Trong nháy mắt đã ngất đi, đây quả thực là thuốc mê cực mạnh, tôi thấy rao bán trên mạng", "Hãy tưởng tượng, bạn ở nơi vắng người và đối tượng là kẻ buôn nội tạng, như vậy thực sự xong đời", cư dân mạng xôn xao bình luận.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Sàm sỡ trong quán ăn, nam thanh niên nhận bài học nhớ đời
 Nguồn video: THĐT 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)