Tưởng mẹ chồng tốt đẹp, con dâu tái mặt khi xem camera

Google News

Kiểm tra lại camera, cô A Oánh không ngờ lại phát hiện mẹ chồng thường xuyên nói xấu, thậm chí đặt điều, nói những chuyện không đúng sự thật về con dâu.

Vấn đề mẹ chồng - con dâu là một trong những nguồn gốc chính của tranh chấp gia đình, nếu không xử lý tốt dễ dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn khó hoà giải.
Theo chia sẻ của A Oánh, một cô con dâu người Trung Quốc, cô đã thất vọng vô cùng khi phát hiện bộ mặt thật của mẹ chồng.
Theo A Oánh, cô và chồng cưới nhau được gần 4 năm, sau khi cưới về sống chung với bố mẹ chồng. 2 năm đầu, cô cảm thấy mình vô cùng may mắn vì mẹ chồng rất tốt, lúc nào cũng chăm sóc, lo lắng cho con trai, con dâu. Thế nhưng từ năm thứ 3, lo lắng cho mẹ chồng, cô A Oánh đã đề nghị lắp camera để quan sát mọi động tĩnh trong nhà.
Tuong me chong tot dep, con dau tai mat khi xem camera
 Ảnh minh hoạ.
Bẵng đi một thời gian, gần đây, cô A Oánh kiểm tra lại camera, không ngờ phát hiện mẹ chồng thường xuyên nói xấu, thậm chí đặt điều, nói những chuyện không đúng sự thật về con dâu và ông bà thông gia. Thậm chí, bà còn đe dọa cháu gái mình, nói rằng "nếu cháu không ngoan, sẽ phải ở với người mẹ ác độc như phù thuỷ".
Không nhịn nổi nữa, cô A Oánh ba mặt một lời với mẹ chồng. Mẹ chồng cô thấy thế thì trở mặt, nói rằng A Oánh đổ oan cho bà. Chỉ khi A Oánh đem đoạn băng đã ghi lại ra, mẹ chồng mới nín lặng.
Sau đó, A Oánh nói với chồng nhưng chỉ nhận được câu trả lời: "Đừng để ý nữa là được". Cô A Oánh cũng cho biết, con gái cô đã 3 tuổi rồi mà chồng cô chưa từng mua nổi một chiếc váy, quần áo nào cho con. Thế nhưng khi cô hoặc ông bà ngoại mua cho cháu, mẹ chồng cô lại chê hết lời, cuộc sống hiện tại vô cùng ngột ngạt, bế tắc.
Sau khi chia sẻ của A Oánh được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng A Oánh nên cân nhắc đến chuyện sống riêng, có như vậy mới tự chủ và thoải mái được.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)