U70 lấy trai trẻ 26 tuổi, tiết lộ chuyện ân ái gây choáng

Google News

Vì anh Quran McCain còn nhỏ tuổi hơn cả con út của Cheryl McGregor nên không một ai chúc phúc cho mối tình bà cháu này.

Theo thông tin đăng tải, anh Quran McCain, hiện 26 tuổi, lần đầu tiên gặp quản lý cửa hàng Cheryl McGregor, 62 tuổi, khi anh đang làm việc trong một nhà hàng thức ăn nhanh. Lúc đó, Quran McCain mới vừa tròn 15 tuổi.
Thời gian trôi đi, những tưởng cuộc đời hai người không hề có điểm giao, nào ngờ, khi gặp lại nhau vào năm 2020, Quran McCain đã phải lòng người phụ nữ đáng tuổi bà, hơn mình tới 36 tuổi. Cả hai nhanh chóng yêu nhau say đắm và bất chấp cách biệt tuổi tác, chính thức trở thành một cặp đôi bà cháu, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
U70 lay trai tre 26 tuoi, tiet lo chuyen an ai gay choang
Cặp đôi Quran McCain, 26 tuổi, và Cheryl McGregor, 62 tuổi. 
Bất chấp sự phản đối của người thân, bạn bè, cả hai chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2021. Cũng vì Quran McCain còn nhỏ tuổi hơn cả con út của Cheryl McGregor nên không một ai chúc phúc cho cuộc hôn nhân kỳ lạ này.
Đối mặt với việc không có một ai ủng hộ tình cảm cách biệt tuổi tác, cả hai quyết tâm thể hiện tình yêu của mình. Bà Cheryl McGregor cho biết, bà và người chồng trẻ sẽ cho ra đời kết tinh của tình yêu, chứng minh cho mọi người thấy tình yêu không phân biệt tuổi tác.
Tuy nhiên, do tuổi đã cao, không thể tự thân sinh nở, bà Cheryl McGregor và chồng trẻ chỉ có thể tìm đến những biện pháp khác. Cheryl cũng thẳng thắn cho biết dù chuyện ân ái của cặp đôi vẫn diễn ra bình thường, rất mặn nồng nhưng họ đang tính đến việc mang thai hộ hoặc nhận con nuôi.
"Chúng tôi thương lượng với 3 người phụ nữ nhận mang thai hộ. Tuy nhiên cũng có thể chúng tôi sẽ nhận con nuôi", bà Cheryl McGregor nói.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)