Vợ bỏ, người đàn ông mua búp bê bơm hơi về sống cùng

Google News

Chung sống một thời gian, người đàn ông khẳng định, búp bê bơm hơi là lựa chọn tốt vô cùng đối với anh, có thể thay đổi quần áo và kiểu tóc tùy thích, giảm thiểu bệnh tật.

Kết hôn thì dễ, nhưng sống với nhau thì không dễ chút nào. Một người đàn ông 54 tuổi ở Thái Lan bị vợ bỏ khi cô tìm được tình mới. Trong lúc buồn bã, ông tìm thấy một con búp bê bơm hơi trong cửa hàng đồ cũ của Nhật Bản. Con búp bê này cao khoảng 160 cm và nặng 70 kg, giá hơn 30.000 baht (khoảng 20 triệu đồng).
Từ lúc nhìn thấy con búp bê người lớn này, người đàn ông đã bị cuốn hút. Anh cân nhắc, tính toán, cho rằng mỗi lần tìm niềm vui ở ngoài, anh cũng tốn không ít tiền. Nếu lấy vợ mới, sợ rằng vợ mới và con cái không hợp nhau, sinh ra nhiều mâu thuẫn không đáng có trong gia đình.
Vo bo, nguoi dan ong mua bup be bom hoi ve song cung
 Theo người đàn ông, chung sống cùng với búp bê bơm hơi tiết kiệm hơn nhiều so với một người vợ thật.
Sau cùng, người đàn ông quyết đoán mua luôn con búp bê này làm bạn đời của mình. Chung sống một thời gian, anh khẳng định, búp bê bơm hơi là lựa chọn tốt vô cùng đối với anh, có thể thay đổi quần áo và kiểu tóc tùy thích, giảm thiểu bệnh tật truyền nhiễm qua đường tình dục, chi phí bảo dưỡng cũng không tốn nhiều, không tạo ra mâu thuẫn gia đình, hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.
Anh cũng cho biết, từ khi chung sống cùng búp bê bơm hơi, anh cảm thấy cuộc đời thoải mái hơn, khoẻ mạnh hơn. Anh cũng rất chăm chút, lau rửa sạch sẽ cho "bạn đời" của mình.
Khi được hỏi về việc có ngại ngùng hay không, người đàn ông trả lời thẳng thắn: "Tôi không cảm thấy ngại ngùng, trên thế giới cũng nhiều người chung sống với búp bê bơm hơi".
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)