Xem điện thoại bạn trai, phát hiện chuyện động trời

Google News

Cô Hồ kết nối điện thoại của bạn trai với Ipad thì vô tình phát hiện ra đoạn video bạn trai xâm hại tình dục mẹ cô.

Theo thông tin đăng tải, anh Trần, 20 tuổi, ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), hẹn hò với bạn gái là cô Hồ từ năm cấp 2. Hai người yêu nhau được gần 10 năm, hai bên gia đình lại quen biết nhau nên anh Trần thường xuyên ở nhà bạn gái.
Buổi tối ngày xảy ra sự việc, khi thấy bạn gái say rượu ngủ mê man, anh Trần tiến vào phòng ngủ của mẹ bạn gái và tấn công tình dục người phụ nữ. Trong lúc này, Trần còn quay phim, chụp ảnh lại, hoàn toàn không có chút ăn năn hối lỗi nào.
Vài hôm sau, khi sử dụng điện thoại của bạn trai để vào Internet, cô Hồ kết nối điện thoại của bạn trai với Ipad của mình thì vô tình phát hiện ra đoạn video bạn trai xâm hại tình dục mẹ cô.
Xem dien thoai ban trai, phat hien chuyen dong troi
 Ảnh minh hoạ.
Choáng váng, sợ hãi tột độ, cô Hồ vội vàng ép hỏi anh Trần, xem có phải Trần chính là người đã tấn công, xâm hại mẹ cô và quay lại không. Đồng thời, cô Hồ cũng giữ đoạn video làm bằng chứng. Dù Trần chối tội ngay nhưng cô Hồ vẫn kiện gã bạn trai biến thái ra toà.
Mới đây, phiên toà sơ thẩm xét xử vụ việc đã diễn ra. Tại toà án, Trần vẫn kiên quyết không chịu nhận tội nhưng xem xét các bằng chứng, toà xác nhận Trần đã phạm tội xâm hại tình dục, phải nhận 3 năm 8 tháng tù giam.
Sau khi toà đọc phán quyết, anh Trần không chấp nhận và nộp đơn kháng cáo. Xét thấy vẫn còn những tình tiết trong vụ án cần được làm rõ, toà quyết định mở thêm một phiên tranh luận. Sự việc đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly COVID-19. Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)