Xem quá nhiều phim này, gã trai làm điều kinh dị với bạn gái

Google News

Không nghe lời mẹ, không cảnh giác, cô Laila victoria Rocha Oliveira đã bị chính gã bạn trai có sở thích kỳ quặc giết hại.

Cô Laila victoria Rocha Oliveira, 21 tuổi, người Brazil, được tìm thấy đã tử vong trong một chiếc thùng phuy đang cháy với vết thương trên bụng. Rất nhanh sau đó, kẻ sát nhân giết hại Laila được tìm ra, đó chính là gã bạn trai đam mê các nghi lễ về phù thuỷ, tà thuật và Satan.
Theo thông tin đăng tải, Laila bắt đầu hẹn hò với Andre Avila vài tháng trước và chuyển đến nơi ở của bạn trai cô ở Rio Grande do Sul vào tháng 1 năm nay.
Xem qua nhieu phim nay, ga trai lam dieu kinh di voi ban gai
Cô Laila victoria Rocha Oliveira đã bị chính gã bạn trai có sở thích kỳ quặc giết hại.
Mẹ của Laila đã cảnh báo con gái mình phải hết sức cẩn thận với Andre, kẻ có biệt danh là Victor Samedi trên mạng xã hội. Andre rất thích xem phim, xem video, đọc truyện và tài liệu liên quan đến ma quỷ, thế giới hắc ám, tà thuật. Gã thường đăng tải những hình ảnh, bức tượng, kiếm thời trung cổ, đầu lâu và các đạo cụ hiến tế trong các nghi lễ tà thuật cổ xưa.
Đúng như mẹ Laila đã cảnh báo, Andre thực sự là kẻ nguy hiểm. Chỉ sống được với bạn trai vài tháng, Laila đã gặp chuyện chẳng lành. Vào đêm xảy ra sự việc, hàng xóm nghe thấy tiếng la hét và tiếng nổ lớn từ nơi ở của hai người. Ngay lập tức, hàng xóm của cặp đôi đã gọi điện báo cảnh sát.
Khi cảnh sát nhận được tin báo, họ lập tức đến hiện trường nhưng không cứu được Laila. Thời điểm cảnh sát xông vào nhà Andre, họ tìm thấy thi thể của Laila đã cháy sém, cho vào thùng phi, trên cơ thể cô vẫn còn lộ rõ nhiều vết đâm, trong đó có vết đâm chí mạng trên bụng khiến cảnh sát cũng phải rùng mình sau khi nhìn thấy.
Nhận được tin về cái chết của con gái, mẹ của Laila vô cùng đau khổ, bà mạnh mẽ lên án hành động của Andre và cho rằng gã chính là một phù thuỷ đã bị tà thuật thao túng.
Hiện, cảnh sát địa phương đã bắt giữ Andre với tội danh giết người có chủ đích, tuy nhiên bài trừ các yếu tố liên quan đến nghi thức tà thuật và tôn giáo mà Andre đang theo. Luật sư bào chữa cho Andre cũng cho rằng việc gọi thân chủ của anh là phù thuỷ là không hợp lý.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)