Ca sĩ Đinh Hiền Anh tái xuất sau hơn một năm im ắng

Google News

Sau thời gian khá im ắng, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã trở lại với MV Hát văn Quan Hoàng Mười.

>>> Mời quý độc giả xem MV Hát văn Quan Hoàng Mười của ca sĩ Đinh Hiền Anh. Nguồn NVCC
Ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa trở lại với âm nhạc cùng MV Hát văn Quan Hoàng Mười. Đây là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của nữ ca sĩ quê Nghệ An sau hơn 1 năm im ắng kể từ MV Hoa của đá quay những cảnh đẹp ở miền núi phía Bắc Việt Nam.
Hát văn Quan Hoàng Mười là sản phẩm mang đậm văn hóa dân gian truyền thống, ca ngợi công đức và phẩm chất của ông Hoàng Mười, một trong những vị thánh quan trọng trong tín ngưỡng Tứ phủ của Việt Nam.
Ca si Dinh Hien Anh tai xuat sau hon mot nam im ang
Ca sĩ Đinh Hiền Anh. Ảnh: NVCC
Ca si Dinh Hien Anh tai xuat sau hon mot nam im ang-Hinh-2
Hát văn Quan Hoàng Mười là sản phẩm mang đậm văn hóa dân gian truyền thống. Ảnh: NVCC
Quê gốc Nghệ An, ca sĩ Đinh Hiền Anh muốn dùng tác phẩm này để tôn vinh ông Hoàng Mười nói riêng, cũng như tín ngưỡng Tú Phủ nói chung trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Ca khúc sử dụng bản phối mới nhằm tiếp cận với đông đảo giới trẻ.
Bên cạnh MV, ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng tung ra bộ ảnh đẹp và cuốn hút để quảng bá cho ca khúc. Bộ ảnh được thực hiện trong studio nhưng được dàn dựng với bối cảnh cổ truyền, chứa đựng nhiều tâm huyết của nữ ca sĩ và ê-kíp.
Ca si Dinh Hien Anh tai xuat sau hon mot nam im ang-Hinh-3
Đinh Hiền Anh trong bộ ảnh mới. Ảnh: NVCC
Ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ: “Sự thành công của Hát văn Quan Hoàng Mười là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của dòng nhạc hát văn truyền thống”. Nữ ca sĩ hy vọng ca khúc sẽ góp phần quảng bá giá trị văn hóa của tín ngưỡng Tứ phủ đến với đông đảo khán giả trẻ.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)