Con trai Cát Phượng gây sốc với ngoại hình lạ lẫm, nuôi tóc dài

Google News

Bom - con trai của nghệ sĩ Cát Phượng và chồng cũ Thái Hòa trông lạ lẫm ở tuổi trưởng thành.

Thái Hòa và Cát Phượng nên duyên khi cùng làm việc chung với nhau, họ hẹn hò 4 năm trước khi quyết định về chung nhà. Tưởng chừng có thời gian tìm hiểu kĩ, hôn nhân sẽ hạnh phúc. Nào ngờ mối quan hệ vợ chồng chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 tuần. Nhiều nhận xét cho rằng đây là cuộc hôn nhân ngắn nhất Vbiz. Cả hai có chung 1 cậu con trai trước khi “đường ai nấy đi”.

Con trai Cat Phuong gay soc voi ngoai hinh la lam, nuoi toc dai

Con trai Cat Phuong gay soc voi ngoai hinh la lam, nuoi toc dai-Hinh-2

 Thái Hoà và Cát Phượng chỉ sống trên danh nghĩa vợ chồng đúng 1 tuần.

Cặp đôi chào đón bé Bom được 10 tháng tuổi mới về chung nhà, tổ chức hôn lễ năm 2004. Sau 1 tuần vì nhiều mâu thuẫn phát sinh, họ quyết định ly hôn. Tuy nhiên, thời điểm ấy cả hai vẫn ở cùng nhà nhưng khác phòng. Đến năm 2006, họ chính thức ra riêng. Bom ở với mẹ từ đó cho đến nay. 

Mới đây, khi đang lưu diễn ở Mỹ, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải ảnh con trai và tâm sự nỗi lòng người mẹ khi nhìn thấy quý tử ngày một trưởng thành. Cát Phượng cho biết bản thân không sợ già, hay chết nhưng sợ con trai lớn lên sẽ dần xa mẹ.

Con trai Cat Phuong gay soc voi ngoai hinh la lam, nuoi toc dai-Hinh-3

Con trai Cát Phượng đáng yêu khi còn nhỏ.

Cụ thể, Cát Phượng bộc bạch: "Con càng lớn, mẹ càng già. Mẹ không sợ già, cũng không sợ chết đi. Sinh lão bệnh tử đã là quy luật của ông trời. Mẹ chỉ sợ con ngày một lớn con phải xa mẹ vì công ăn việc làm con phải bươn cày, chưa kể con còn phải cưới vợ sinh con.

Tất cả đều là quy luật của tạo hoá. Nước mắt chảy xuống mà. Nhìn mấy tấm hình tự nhiên mẹ không muốn con lớn. Không phải mẹ sợ xa con. Mẹ ước gì con còn chút éc để khi mẹ đi đâu con cũng lon ton đi theo mẹ. Mẹ ước gì con còn chút éc để mẹ được ôm con vào lòng và hôn con. Giờ lớn rồi, hôn nó phải xin nó trước đó mọi người".

Kèm theo bài viết, Cát Phượng đăng tải loạt ảnh quấn quýt bên con trai từ ngày bé đến tuổi trưởng thành. Đáng chú ý, ngoại hình hiện tại của Bom khiến nhiều người bất ngờ. Bước sang tuổi 20, con trai Cát Phượng để râu, nuôi tóc dài chạm vai. Đặc biệt, ngoại hình hiện tại của cậu con trai nhà Cát Phượng khiến khán giả xuýt xoa vì khuôn mặt nam tính, điển trai với nhiều nét giống bố. 

Con trai Cat Phuong gay soc voi ngoai hinh la lam, nuoi toc dai-Hinh-4

Con trai Cat Phuong gay soc voi ngoai hinh la lam, nuoi toc dai-Hinh-5

 Con trai Cát Phượng gây sốt với ngoại hình hiện tại.

Cát Phượng thường xuyên nhắc con trai cắt tóc, cạo râu nhưng cậu bé không để tâm đến. Vẻ ngoài nam tính, lãng tử của con trai khiến nữ diễn viên nhiều lần bị lầm tưởng rằng đang đi cùng "tình trẻ".

Hiện tại, con trai của nghệ sĩ Cát Phượng đang theo học ngành Đồ họa tại một trường đại học có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Đầu năm 2024, cậu bé chia sẻ với mẹ về dự định theo học dựng phim, nữ nghệ sĩ khuyên con trai trao đổi với bố.

Theo Tuệ Anh/ Gia Đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)