Cuộc sống của con gái 'Nữ hoàng cởi' Kiều Trinh ra sao?

Google News

Con gái đầu lòng của Kiều Trinh là Thanh Tú có cuộc sống hoàn toàn đổi khác sau khi rời showbiz.

Thanh Tú từng là nữ diễn viên triển vọng của làng giải trí Việt khi tham gia nhiều phim ảnh như: Dịu dàng, Cha và con, Người bất tử, Tháng năm rực rỡ... Cô là con gái đầu lòng của "Nữ hoàng cởi" Kiều Trinh và thừa hưởng vẻ đẹp nóng bỏng của mẹ. Thanh Tú từng tham dự Hoa hậu Đại dương năm 2017 nhưng không đăng quang mà chỉ giành được giải phụ Người đẹp biển. Cùng năm, Thanh Tú còn tham gia casting online The Face và lọt vào Top 10 chung cuộc, ngang hàng với Tú Hảo, Thúy Vy.

Cuoc song cua con gai 'Nu hoang coi' Kieu Trinh ra sao?

Cuoc song cua con gai 'Nu hoang coi' Kieu Trinh ra sao?-Hinh-2

Con gái "Nữ hoàng cởi" Kiều Trinh từng là gương mặt diễn viên triển vọng của showbiz Việt.

Vì mẹ trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân nên Thanh Tú chính là người chứng kiến hết sự khó khăn và đau khổ của mẹ. Cô tự nguyện gánh trên vai trách nhiệm kinh tế để hỗ trợ đỡ đần cho mẹ mình. Nữ diễn viên đã ra ngoài bươn chải kiếm tiền từ năm 16 tuổi. Cô cũng chính là người đưa mẹ đi sinh em gái thứ hai và một tay chăm sóc cho đấng sinh thành khi bà ở cữ.

Sau này, nhờ bén duyên với diễn xuất, Thanh Tú dẫn cải thiện cuộc sống cho mẹ và các em hơn. Từ năm 2019, Thanh Tú bất ngờ rút khỏi hết các hoạt động của làng giải trí và tập trung cho việc học. Cô không ngại ngần đi làm thêm ở quán cà phê để tự mình trang trải cuộc sống. Hiện tại, Kiều Trinh đã ổn định và sở hữu cơ ngơi rộng lớn ở quê nhưng Thanh Tú vẫn quyết tâm tự lập. Cô cũng tìm thấy hạnh phúc của đời mình.

Cuoc song cua con gai 'Nu hoang coi' Kieu Trinh ra sao?-Hinh-3

Thanh Tú rút lui khỏi showbiz từ năm 2019.

Cuoc song cua con gai 'Nu hoang coi' Kieu Trinh ra sao?-Hinh-4

Cô chăm khoe ảnh diện bikini nóng bỏng.

Cuoc song cua con gai 'Nu hoang coi' Kieu Trinh ra sao?-Hinh-5

Nữ diễn viên sống cuộc đời bình dị không hào quang nhưng rất yên bình.

Cuoc song cua con gai 'Nu hoang coi' Kieu Trinh ra sao?-Hinh-6

Cô đã có bạn trai nhưng quyết giấu mặt.

Trên trang cá nhân của Thanh Tú thường xuyên đăng những khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống. Cô cũng nghiện khoe body mướt mát quyến rũ với đủ kiểu trang phục từ bó sát đến bikini bé tẹo. Nhan sắc của cô cũng thăng hạng hơn hẳn so với trước đây. Đặc biệt cô vẫn cố giấu dung mạo bạn trai của mình vì không muốn cuộc sống của anh bị ảnh hưởng.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)