Mừng hụt khi Mai Phương Thúy khoe eo thon quyến rũ hậu giảm cân

Google News

Người hâm mộ nhận xét sắc vóc của Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng theo thời gian. Song, trên thực tế, đây vốn là những hình ảnh cũ, được cô chia sẻ lại.

Mới đây trên story Instagram cá nhân, Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo yếm, phối cùng quần jeans, khoe eo thon. Người đẹp khéo léo phối thêm các phụ kiện như bông tai, túi xách, đồng hồ giúp tổng thể thêm phần bắt mắt. 

Mung hut khi Mai Phuong Thuy khoe eo thon quyen ru hau giam can

Hình ảnh này từng được Mai Phương Thúy đăng trên trang Facebook cá nhân vào năm 2020.

Trước đó, cô cũng đăng tải loại ảnh diện đồ ôm sát body, hay diện những chiếc váy ngắn, trễ vai khoe đường cong hình thể quyến rũ. Người hâm mộ nhận xét sắc vóc của Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng, đẹp quyến rũ theo thời gian. Song, trên thực tế, đây vốn là những hình ảnh cũ, được cô chia sẻ lại.

Cách đó không lâu, khi làm khách mời, cùng trò chuyện trong podcast của Minh Triệu, Mai Phương Thúy diện đồ xuyên thấu, nửa kín nửa hở khoe body có phần thon thả hơn thời điểm thông báo cân nặng chạm mốc 72kg.

Mung hut khi Mai Phuong Thuy khoe eo thon quyen ru hau giam can-Hinh-2

Ảnh khoe vóc dáng gần đây nhất của Mai Phương Thúy. 

Mung hut khi Mai Phuong Thuy khoe eo thon quyen ru hau giam can-Hinh-3

Dễ dàng nhận thấy, body của Mai Phương Thúy có nhiều sự thay đổi. So với thời điểm nặng 71kg, hiện tại cô trông thon thả, quyến rũ.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc lên trang cá nhân. Ở độ tuổi U40, làn da lẫn mái tóc của cô dường như không có dấu hiệu lão hóa. Người đẹp chăm sóc da kỹ càng từ nhiều năm nay. Ngoài việc skincare hằng ngày, cô còn chú trọng dùng các sản phẩm bổ sung vitamin, collagen tốt từ bên trong. Ngoài ra, việc ngủ đủ giấc, đúng giờ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì vóc dáng lẫn làn da đẹp. 

Mai Phương Thúy từng chia sẻ ở độ tuổi 35 cô tự tin nhất khi mình là chính mình, không tô điểm quá nhiều. Cô yêu thích những gì tự nhiên nhất, cô tôn trọng vẻ đẹp mộc mạc của bản thân. Thế nên, khi xuất hiện tại các sự kiện, Mai Phương Thúy trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, không làm tóc cầu kỳ. 

Mung hut khi Mai Phuong Thuy khoe eo thon quyen ru hau giam can-Hinh-4

Mai Phương Thúy thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc lên trang cá nhân.

Sau 18 năm đăng quang, dù chuyển hướng kinh doanh, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, những thông tin về Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là về vóc dáng. Chuyện cân nặng lên xuống thất thường, mất kiểm soát khiến nữ diễn viên 8X trăn trở. Gần đây nhất, cô gây chú ý khi chia sẻ cân nặng đã chạm mốc 71kg, vì tăng cân mà số đo vòng 1 của cô cũng lên đến 95cm, lộ nọng cằm, bắp tay to. Thế nên, Hoa hậu Việt Nam 2006 nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Theo đó, cô ăn kiêng, kết hợp với tập gym, chạy bộ. Đồng thời, mỹ nhân này uống nhiều nước ép rau, củ, quả để bổ sung vitamin, thanh lọc cơ thể. 

Mung hut khi Mai Phuong Thuy khoe eo thon quyen ru hau giam can-Hinh-5

Gần đây, khi chia sẻ trên sóng podcast của Minh Triệu, Mai Phương Thúy cho hay cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đồng thời, thành thật với chính mình, lắng nghe bản thân và giữ nguồn năng lượng tích cực, hạn chế căng thẳng. Đây cũng là bí quyết giúp cô sống khoa học, lành mạnh và đẹp hơn ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Người đẹp chia sẻ: “Hãy biết mình thích gì, không thích gì. Mình không mất thời gian cho những thứ mình không thích. Làm những điều mình thích thì không bao giờ thấy mệt dù vất vả một chút", cô nhắn nhủ.

Chia sẻ về quan điểm hôn nhân, Mai Phương Thúy thẳng thắn: “Nếu bảo tôi kết hôn, làm vợ, làm mẹ thì cực kỳ tuyệt vời. Nhưng để tôi độc thân thì cũng tuyệt vời không kém. Đối với tôi, hai cuộc sống đó đều đạt điểm 10. Tôi nghĩ sự thay đổi nằm ở lúc tôi có con, vì dù sao mình không thể để quá muộn được. Tôi nghĩ thời điểm tôi kết hôn sẽ trùng với thời điểm tôi có em bé".  

 

Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)