Hậu tăng cân, Hoài Lâm lại gây lo lắng với thân hình 'phát tướng'

Google News

Đoạn clip mới về Hoài Lâm đang thu hút sự quan tâm lớn.

Vào thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm từng trở thành một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và giọng ca đặc trưng đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Tuy nhiên, dạo gần đây, khi tái xuất Vbiz, Hoài Lâm đã tăng cân mất kiểm soát và ngày càng xuống phong độ khiến khán giả cảm thấy khá thất vọng.

Hau tang can, Hoai Lam lai gay lo lang voi than hinh 'phat tuong'

Hau tang can, Hoai Lam lai gay lo lang voi than hinh 'phat tuong'-Hinh-2

Hoài Lâm từng có khoảng thời gian cực phong độ

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip mới nhất về Hoài Lâm. Đáng chú ý, khi xuất hiện trong một show diễn, nam ca sĩ tiếp tục gây lo lắng vì ngoại hình tăng cân rõ rệt. Bên cạnh đó, vẻ điển trai của anh cũng dần mất đi. Dù vậy, giọng ca của Hoài Lâm vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Dù ngoại hình thay đổi, song giọng ca của nam ca sĩ vẫn luôn là thứ chinh phục khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát, ngoại hình của anh mới là thứ được chú ý hơn cả. Ở thời điểm hiện tại, thân hình của Hoài Lâm dường như đã "phát tướng", không còn thon gọn như trước. Tưởng chừng như từng có thời gian giảm cân thành công nhưng giờ đây, body của Hoài Lâm lại khiến dân tình có đôi chút thất vọng. Qua đó, nhiều người cũng mong anh sẽ cố gắng giảm cân và giữ vững phong độ của mình.

Hau tang can, Hoai Lam lai gay lo lang voi than hinh 'phat tuong'-Hinh-3

Hau tang can, Hoai Lam lai gay lo lang voi than hinh 'phat tuong'-Hinh-4

Hoài Lâm lại gây lo lắng vì tăng cân quá đà

Hau tang can, Hoai Lam lai gay lo lang voi than hinh 'phat tuong'-Hinh-5

Hau tang can, Hoai Lam lai gay lo lang voi than hinh 'phat tuong'-Hinh-6

Ngoại hình nam ca sĩ mất hẳn vẻ điển trai

Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)