Hậu trường Cuộc đời vẫn đẹp sao: Hé lộ phòng tân hôn của Luyến

Google News

Phòng trọ ủ dột, cũ nát của Luyến được trang hoàng với hoa tươi, màn gấp trang trí cầu kỳ, giấy dán tường màu hồng khiến khán giả phỏng đoán đây là phòng tân hôn.

Không gian phòng cưới của Luyến trong Cuộc đời vẫn đẹp sao

Mới đây một số chi tiết mới thú vị trong một số cảnh hậu trường của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao được VTV Kết nối ghi lại. Một số hình ảnh đáng chú ý là căn phòng trọ của nhân vật Luyến được trang trí cầu kỳ. Căn phòng được dán giấy mới, chiếc màn tuyn xếp cầu kỳ như trang trí phòng tân hôn. Căn phòng trọ cũ cũng ngập tràn cả sắc hoa tươi.

Những hình ảnh hậu trường ghi lại có xuất hiện nhân vật Luyến, bà Tình và chị Hòa cùng nhau trò chuyện. Bà Tình cũng diện trang phục tươm tất hơn mọi ngày. Nhiều khán giả đã phỏng đoán rằng đây là bối cảnh căn phòng cưới của Luyến.

Và bởi bà Tình lâu nay vẫn coi Luyến như con gái và luôn mong Luyến có được một chỗ dựa tốt hơn. Bởi vậy, rất có thể bà Tình sẽ tổ chức một đám cưới ấm cúng cho Luyến ở phần cuối của phim. Tuy nhiên nhân vật sẽ nên duyên cùng Luyến sẽ là ai vẫn được nhiều khán giả đặt câu hỏi.

Hau truong Cuoc doi van dep sao: He lo phong tan hon cua Luyen

Hậu trường cảnh quay của ba nhân vật bà Tình, chị Hòa và Luyến. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lý do là bởi trong các tập gần đây, phim đã xuất hiện thêm nhân vật mới là anh Nghĩa (diễn viên Thanh Dương thủ vai). Nghĩa là một người đàn ông giàu có, đã ly hôn vợ, sống một mình và đang tán tỉnh Luyến và trở thành tình địch "nặng ký" của Lưu. Trong khi Lưu chẳng có gì trong tay thì Nghĩa lại có cơ ngơi vững chãi, giàu có và chu đáo.

Hau truong Cuoc doi van dep sao: He lo phong tan hon cua Luyen-Hinh-2

Không gian phòng trọ được trang trí như phòng tân hôn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sự xuất hiện của Nghĩa cũng khiến Lưu (NSƯT Hoàng Hải) khó chịu ra mặt Lưu dù không nói ra nhưng mọi biểu cảm và cách hành xử của Lưu cho thấy Lưu có sự ghen tuông, lo lắng.

Mỗi khi thấy Nghĩa xuất hiện gần Luyến để tán tình, cưa cẩm Lưu lại khó chịu và không ngừng cạnh khóe và tìm đủ mọi cách để "phá đám". Trong tập 24 mới đây, khi Nghĩa tới phòng trọ của Luyến, Lưu còn cố tình xịt lốp xe của Nghĩa cho bõ tức. Trước sự tấn công liên tục của Nghĩa, Luyến cũng bắt đầu có cảm tình, Luyến cũng đã nghĩ đến việc sẽ nên duyên với Nghĩa dù biết Lưu cũng có tình cảm với mình.

Ý kiến trái chiều của khán giả phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Liệu giữa Nghĩa và Lưu, ai mới có thể khiến Luyến hạnh phúc?

Trên các diễn đàn yêu phim, khán giả theo dõi đưa ra nhiều ý kiến. Có người cho rằng, sau bao sự hy sinh vất vả, Luyến xứng đáng có được cuộc sống đầy đủ hạnh phúc bên một người đàn ông có điều kiện hơn Lưu.

  • Hau truong Cuoc doi van dep sao: He lo phong tan hon cua Luyen-Hinh-3

    Quan điểm dạy con trai đối xử với bạn gái "hết nước chấm" của Lưu "nát" phim Cuộc đời vẫn đẹp sao
  • "Dù biết rằng "nồi nào úp vung nấy", ngoài đời khó có chuyện một cô gái có điều kiện như Luyến lại mong lấy được đại gia hay mơ tới cuộc sống dư giả. Nhưng theo dõi phim và thấy được sự hy sinh của Luyến tôi vẫn mong Luyến có người đàn ông vững chãi để dựa vào" khán giả Hải My viết.

    "Biết là phim, nhưng nếu là Luyến ở ngoài đời tôi cũng sẽ đến với anh Nghĩa. Vừa giàu, vừa tốt bụng lại không ngại tấn công tới tấp thế chắc chắc có thể lo cho Luyến tốt hơn Lưu", khán giả Tuyến Trần chia sẻ.

    "Luyến xứng đáng có được cuộc sống tốt hơn. Trong khi đó Lưu dù tốt vẫn là đàn ông khố rách áo ôm, lấy nhau xong liệu có thể khiến cuộc sống cả hai tốt hơn không?", khán giả Nguyễn Tấn Vỹ bình luận.

    Hau truong Cuoc doi van dep sao: He lo phong tan hon cua Luyen-Hinh-4

    Nghĩa xuất hiện trở thành tình địch của Lưu. (Ảnh: NSX)

    Bên cạnh đó nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi nhân vật Nghĩa lại có những động thái nhiệt tình quá đà. Hay trong một phân cảnh, Nghĩa cũng nhỡ miệng nói với Luyến rằng: "Y như con mèo già nhà anh", khiến Luyến tỏ ra nghi ngờ.

    "Tôi đoán vợ ông Nghĩa đi đâu đó xa nhà mấy ngày. Không khéo vài hôm nữa xuất hiện cho Luyến trận đánh ghen thì khổ", khán giả Tú Minh chia sẻ.

    "Chính Luyến cũng thấy Nghĩa quá vồ vập, vội vàng. Chẳng biết ông Nghĩa có thật lòng không hay lại lừa Luyến thì khổ lắm", khán giả Đoàn Quỳnh Trân bình luận.

    "Lưu với Luyến vẫn hợp nhau hơn. Lấy gã kia về rồi về chăm sóc lúc tuổi già cũng đến cực khổ chứ sung sướng gì", khán giả Tâm Minh chia sẻ.

    Hau truong Cuoc doi van dep sao: He lo phong tan hon cua Luyen-Hinh-5

    Nghĩa chủ động tán tỉnh Luyến. (Ảnh: NSX)

    Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đã lên sóng 24 tập với nhiều diễn biến hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của những người lao động ở xóm trọ nghèo như Luyến, Lưu, Bình, Điền, bà Tình... Mỗi tập phim lại có một tình tiết khiến khán giả bất ngờ.

    Trong những tập phim gần đây, nhân vật Bát – em trai của Luyến gây ra nhiều rắc rối. Bát cướp tiền của bà Tình khiến bà Tình ngất xỉu. Sức khỏe của bà Tình đã yếu hơn nhiều. Dù còn quan tâm đến mẹ chồng cũ nhưng Luyến không thể hiện ra mặt.

    Khi Lưu nhắc đến bà Tình, Luyến cố tình tỏ ra lạnh lùng và tránh. Lưu cho rằng vì Luyến sắp lấy chồng, sắp thoát ly khỏi xóm trọ nghèo nên muốn dứt tình với mẹ chồng cũ. Lưu cũng hỏi Luyến có đưa bà Tình về sống không, nếu không Lưu sẽ đón bà về.

    Với những hình ảnh hậu trường trên đây, rất có thể Luyến sẽ suy nghĩ lại và đón bà Tình về sống cùng. Liệu rằng Luyến có đồng ý nên đôi với Nghĩa hay vì lý do nào đó mà sẽ cùng Lưu xây đắp hạnh phúc.

    Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao dự kiến sẽ kéo dài 30 tập. Những tình tiết thú vị sẽ còn tiếp tục lên sóng trong thời gian tới.

    Theo Ngọc Linh/Dân Việt

    >> xem thêm

    Bình luận(0)