Hé lộ chồng mới của người mẫu Thái Thiên Phượng

Google News

Thái Thiên Phượng tái hôn với doanh nhân Chris. Người đàn ông này hứa nuôi hai con riêng của cô sau khi nữ người mẫu bị sát hại.

Mới đây, Thái Thiên Phượng bị sát hại. Các nghi phạm chính là thành viên trong gia đình chồng cũ của nữ người mẫu.
Thái Thiên Phượng vốn tốt bụng nên đã chu cấp tài chính cho gia đình chồng cũ. Không ngờ, cả gia đình chồng cũ lại lên kế hoạch sát hại Thái Thiên Phượng vì mâu thuẫn tiền bạc khi Thái Thiên Phượng muốn bán căn hộ đã mua cho bố mẹ chồng cũ, đồng thời vẫn tìm nơi ở khác cho bố mẹ chồng cũ.
Trước khi bị giết, Thái Thiên Phượng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Chris. Chồng Thái Thiên Phượng là con trai của người sáng lập ra chuỗi nhà hàng Đàm Tử nổi tiếng ở Hong Kong.
Thái Thiên Phượng và Chris kết hôn vào vào tháng 12/2016. Tuy nhiên, cô và người chồng này không đăng ký hộ khẩu và độc lập về tài chính. Cả hai có hai người con chung.
Chris có mối quan hệ tốt đẹp với hai con riêng của Thái Thiên Phượng. Mẹ Thái Thiên Phượng từng chia sẻ ảnh chụp nữ người mẫu và chồng hiện tại đưa 4 con đi chơi công viên, du thuyền, cùng nhau đón Giáng sinh. Khi Thái Thiên Phượng bị sát hại, Chris hứa chăm sóc các con riêng của vợ quá cố.
He lo chong moi cua nguoi mau Thai Thien Phuong
Thái Thiên Phượng bên chồng và 4 người con. Ảnh: Tiền Phong 
Nói về Thái Thiên Phượng, Chris cho biết, vợ có trái tim nhân hậu, tử tế, luôn ủng hộ, yêu thương anh rất nhiều. Nam doanh nhân hạnh phúc và cảm ơn vì Thái Thiên Phượng xuất hiện trong cuộc đời mình.
Bố chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng chia sẻ, sinh thời, con dâu kính trọng bố mẹ chồng, là người mẹ tốt. Ông luôn coi Thái Thiên Phượng như con gái.
He lo chong moi cua nguoi mau Thai Thien Phuong-Hinh-2
 Thái Thiên Phượng được lòng cả gia đình chồng hiện tại. Ảnh: Zing
Mẹ chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng cho biết, con dâu luôn dành thời gian ăn cùng bà và thường xuyên mua quà tặng đồng thời đối xử tốt với những người làm việc trong gia đình.
Cái chết của Thái Thiên Phượng khiến nhiều người xót xa. Phương Viện - bà xã Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành viết trên trang cá nhân: “Tôi cảm thấy vô cùng đau khổ.
Tôi vẫn không thể chấp nhận việc này xảy ra vào lúc này. Tôi buồn không nói lên lời và chỉ muốn hỏi "tại sao" hàng nghìn lần". Chia sẻ lại bài đăng của Phương Viện, Quách Phú Thành viết: "Hãy yên nghỉ nhé".

Nóng: Truy bắt hung thủ sát hại dã man 2 mẹ con ở Hà Nội

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)