Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về ảnh chụp cùng 2 “tú ông”

Google News

Hoa hậu Thùy Tiên có động thái cứng rắn trước các thông tin sai sự thật, dẫn dắt dư luận.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên bên 2 “tú ông” Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long. Phía nàng hậu vừa chính thức lên tiếng về sự việc.
Trên fanpage, Thùy Tiên cho biết: “Gần đây đã có những tin đồn về nghi vấn Tiên có liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận. Vì theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Tiên không liên quan đến đường dây này.
Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn, ám chỉ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra là bắt đầu từ đầu năm 2023 là không có cơ sở.
Chưa kể đến việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ trong vai trò là makeup, làm tóc. Việc lôi lại những vụ án đã được bộ công an điều tra và có thông tin rõ ràng là Thùy Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận”.
Hoa hau Thuy Tien len tieng ve anh chup cung 2 “tu ong”
 Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: FBNV.
Thùy Tiên nói thêm: “Tiên biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức trước phiên phúc thẩm nhằm mục đích xấu. Vì thế Tiên và công ty chủ quản của mình đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm”.
Phía nàng hậu và công ty quản lý đang làm việc với Sở Thông tin Truyền thông để giải quyết với các bên liên quan.
“Sự vụ đã chính thức khép lại, Tiên hy vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng với những cống hiến, thành tích mà Thùy Tiên đã và sẽ đạt được trong tương lai”, cô chia sẻ.
Theo Người Lao Động, ngày 14/11, TAND TPHCM đã bác kháng cáo của nguyên đơn và tuyên y án sơ thẩm vụ án tranh chấp về hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thị Thùy Trang và bị đơn Thùy Tiên. Như vậy, Thùy Tiên thắng kiện, nàng hậu không phải trả 1,5 tỷ đồng mà nguyên đơn đã kiện.

Xem video: "Thùy Tiên ở LHP Busan". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)