Thua kiện Hoa hậu Thùy Tiên, Đặng Thùy Trang nói gì?

Google News

Sau phiên tòa ngày 14/11, Đặng Thùy Trang khẳng định cô tiếp tục theo đuổi vụ kiện với Hoa hậu Thùy Tiên.

Theo Pháp Luật TPHCM, ngày 14/11, TAND TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Theo đó, hội đồng xét xử (HĐXX) tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm, bác đơn kháng cáo của bà Trang. HĐXX không chấp nhận yêu cầu đòi 1,5 tỷ đồng của bà Trang. Như vậy, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.
Sau phiên tòa, Thùy Trang cho biết, cô tiếp tục theo đuổi vụ kiện với Hoa hậu Thùy Tiên. Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân: “Vẫn còn giám đốc thẩm mà. Đó mới là nơi có kết quả cuối cùng. Mình đang xem phim Cô dâu 8 tuổi mà”. Thùy Trang còn nói thêm: “Ngại gì không chơi tới. Khi nợ không trả nhưng thích được tung hô”.
Khi phiên tòa chưa kết thúc, Thùy Trang đã tuyên bố: “Dù kết quả hôm nay như thế nào thì Trang cũng sẽ đi tới cùng nhé! Đến cấp cao nhất có thể. Nợ là phải trả”.
Thua kien Hoa hau Thuy Tien, Dang Thuy Trang noi gi?
Hoa hậu Thùy Tiên - Thùy Trang (trái). Ảnh: FBNV. 
Trước đó, trong phiên xử sơ thẩm vào tháng 5, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM đã bác yêu cầu khởi kiện của bà Trang về việc yêu cầu Hoa hậu Thùy Tiên trả nợ vay 1,5 tỷ đồng. Sau phiên tòa này, Thùy Trang tuyên bố chưa thua và sẽ kháng cáo.
Đặng Thùy Trang chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi cùng luật sư đã chuẩn bị thủ tục, nộp đơn kháng cáo bản án của TAND quận Gò Vấp, TP HCM. Bản án cấp sơ thẩm này chưa phải kết quả cuối cùng, tôi sẽ chờ phán quyết của tòa án cấp phúc thẩm. Tôi mong muốn được bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình".
Theo đơn khởi kiện, tháng 6/2017, Thùy Tiên biết bà Đặng Thùy Trang là bầu show nên đã đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ với cam kết, sau khi thắng giải sẽ dùng cát-sê trả và để bà Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show.
Tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà Trang ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. Sau khi gặp nhau, Thùy Tiên đã xé giấy vay nhận nợ. Bà Trang đã làm đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên ra tòa, yêu cầu tòa án buộc Thùy Tiên trả cho bà số tiền 1,5 tỷ đồng. Trong phiên xử sơ thẩm vào tháng 5, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM đã bác yêu cầu khởi kiện của bà Trang.
Theo Dân Trí, trong phiên tòa ngày 14/11, HĐXX cho hay, căn cứ vào hồ sơ vụ án, cấp sơ thẩm xác định quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn là tranh chấp hợp đồng vay tài sản là không đúng. Từ đó, tòa phúc thẩm cho rằng tranh chấp giữa bà Trang và Thùy Tiên là đòi tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.
Tại tòa, bà Trang cho rằng đã giao số tiền 1,5 tỷ đồng cho Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, ông Nguyễn Quan Trọng (bạn bà Trang) là người đứng tên trên hợp đồng vay.
Về nội dung trên, HĐXX cho rằng bà Trang không đứng tên trên hợp đồng vay tài sản nên không có quyền đòi. Đối với yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, tòa nhận định không có căn cứ xem xét nên không chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn.

Xem video: "Thùy Tiên ở LHP Busan". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)