Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện Đặng Thị Thùy Trang

Google News

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện Đặng Thị Thùy Trang trong vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.

Theo Dân Trí, chiều ngày 14/11, TAND TPHCM tuyên án vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thị Thùy Trang và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo của bà Thùy Trang, tuyên y án sơ thẩm.
Theo HĐXX, căn cứ vào hồ sơ vụ án, cấp sơ thẩm xác định quan hệ giữa Thùy Trang và Thùy Tiên là tranh chấp hợp đồng vay tài sản là không đúng. Từ đó, tòa phúc thẩm cho rằng tranh chấp giữa nguyên đơn và bị đơn là đòi tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.
Tại tòa, bà Thùy Trang cho rằng đã giao số tiền 1,5 tỷ đồng cho Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, ông Nguyễn Quan Trọng (bạn bà Trang) là người đứng tên trên hợp đồng vay. Về nội dung trên, HĐXX cho rằng bà Trang không đứng tên trên hợp đồng vay tài sản nên không có quyền đòi.
Đối với yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, tòa nhận định không có căn cứ xem xét nên không chấp nhận kháng cáo của bà Thùy Trang.
Hoa hau Thuy Tien thang kien Dang Thi Thuy Trang
Thùy Tiên thắng kiện. Ảnh: FBNV. 
Theo Pháp Luật TP HCM, theo đơn khởi kiện, tháng 6/2017, Thùy Tiên biết bà Đặng Thùy Trang là bầu show nên đã đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ với cam kết, sau khi thắng giải sẽ dùng cát-sê trả và để bà Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show.
Tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà Trang ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. Sau khi gặp nhau, Thùy Tiên đã xé giấy vay nhận nợ. Bà Trang đã làm đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên ra tòa, yêu cầu tòa án buộc Thùy Tiên trả cho bà số tiền 1,5 tỷ đồng. Trong phiên xử sơ thẩm vào tháng 5/2023, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM đã bác yêu cầu khởi kiện của bà Trang.

Xem video: "Thùy Tiên ở LHP Busan". Nguồn Sen Vàng


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)