Liệu Chi Pu có tiến sâu ở show đình đám của Trung Quốc?

Google News

Tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4, ca sĩ, diễn viên Chi Pu có một số thế mạnh và bất lợi.

Mới đây, chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 tung trailer, xác nhận có ca sĩ, diễn viên Chi Pu. Một trong những lợi thế của người đẹp này là được nhiều cư dân mạng Trung Quốc biết đến trước khi tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.
Cách đây 3 năm, trang Elle China hết lời khen ngợi nhan sắc Chi Pu. Bài đăng của trang này gọi Chi Pu danh xưng "mỹ nhân số 1 Việt Nam", “Dương Mịch bản Việt”. Từ bài đăng của Elle China, các trang tin Sina, Sohu, Tencent QQ... chia sẻ về việc Chi Pu được so sánh với Dương Mịch.
Ngoài ra, mới đây, Chi Pu đã mở tài khoản tick vàng cá nhân trên Weibo. Đây được xem là động thái khôn ngoan để nữ ca sĩ kiêm diễn viên tiếp cận với khán giả Trung Quốc.
Lieu Chi Pu co tien sau o show dinh dam cua Trung Quoc?
 Chi Pu trong trailer chương trình. Ảnh: Zing
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là một chương trình giải trí, không phải là một cuộc thi. Bởi vậy, ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo ổn, sự tự tin, cầu tiến cũng là lợi thế của Chi Pu ở show đình đám này.
Bất lợi của Chi Pu là giọng hát. Người đẹp sinh năm 1993 không phải là ca sĩ được đào tạo bài bản cũng như không có tài năng thiên bẩm. Dù luôn cố gắng, Chi Pu vẫn chưa thể tiến bộ vượt bậc về giọng hát. Nhiều người cho rằng để tiến sâu, Chi Pu phải nỗ lực nhiều về thanh nhạc.
Trong hơn 30 nghệ sĩ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4, có nhiều đối thủ đáng gờm của Chi Pu. Ella Trần Gia Hoa - nhóm S.H.E và Amber - cựu thành viên nhóm f(x) đều là ca sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng châu Á. Tạ Na, Giả Tịnh Văn và Thái Thiếu Phân là diễn viên, MC nhưng đều là ngôi sao.
Lieu Chi Pu co tien sau o show dinh dam cua Trung Quoc?-Hinh-2
Amber (phải) và Ella. Ảnh: Zing, Harper’s Bazaar Việt Nam 
Ngoài ra, Chi Pu còn đối đầu với Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi, Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk, Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice, Lư Tĩnh San, Lưu Tích Quân, Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Từ Hoài Ngọc, A-Lin Hoàng Lệ Linh, Vương Giai Vũ, Lưu Nhã Sắt, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny, Kylie, Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Choo Ja Hyun, Tạ Hân, Trần Băng.

Xem MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu. Nguồn Youtube Chi Pu

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)