Nhạc sĩ Quốc Trung đăng ảnh bên chồng mới của Thanh Lam

Google News

Không chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung còn rất thân thiết với chồng mới của nữ Diva.

Trong quãng thời gian chung sống, Diva Thanh Lam - nhạc sĩ Quốc Trung có với nhau đủ nếp đủ tẻ là Thiện Thanh và Đăng Quang. Sau đó, cả hai ly hôn nhưng nhạc sĩ Quốc Trung và Diva Thanh Lam vẫn đồng hành trong âm nhạc cũng như giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Quốc Trung cũng đã có mái ấm mới. Riêng Thanh Lam rất lâu sau ly hôn, nữ Diva cũng mở lòng để tiến tới với bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Nhac si Quoc Trung dang anh ben chong moi cua Thanh Lam

Hậu ly hôn Quốc Trung, Thanh Lam đã tìm được hạnh phúc mới.

Hiện tại cuộc sống của Thanh Lam ngày càng viên mãn. Chị được chồng mới ủng hộ trong công việc. Hơn nữa, Thanh Lam còn làm được điều mà khó người nào có thể thực hiện được là dung hòa được mối quan hệ với chồng cũ, chồng mới. Cách đây không lâu, Thanh Lam chia sẻ hình ảnh chồng cũ hỗ trợ phần biểu diễn, còn chồng mới cổ vũ.

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung cũng đăng tải ảnh thoái mái bên chồng mới Thanh Lam và viết: "Ngày hôm qua thật vui. Show rất hài lòng. Trận chung kết thật cảm xúc. Cuối cùng. vui thật trọn vẹn. Thư thái pack đồ lên đường".

Nhac si Quoc Trung dang anh ben chong moi cua Thanh Lam-Hinh-2

Nhạc sĩ Quốc Trung có khoảnh khắc "vui trọn vẹn" bên chồng mới Thanh Lam.

Nhac si Quoc Trung dang anh ben chong moi cua Thanh Lam-Hinh-3

Nhac si Quoc Trung dang anh ben chong moi cua Thanh Lam-Hinh-4

"Anh bạn cũ Quốc Trung thì trên sân khấu chỉ đạo. Anh bạn mới Bùi Tiến Hùng thì ngồi dưới cổ vũ… hạnh phúc chi mà ngọt thấu tim gan thế, đơn giản nó là vậy đến hồi, mình hưởng thôi. Cảm ơn 2 anh", Thanh Lam chia sẻ trong một bài đăng gần đây.

Được biết, nhạc sĩ Quốc Trung và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy các con. Từ khi Thanh Lam công khai yêu bác sĩ Bùi Tiến Hùng, hai gia đình trở nên thân thiết. Quốc Trung thỉnh thoảng mời Thanh Lam và người mới đến nhà trò chuyện, dùng bữa. Khi vợ chồng Thanh Lam khai trương, Quốc Trung cũng đến chúc mừng.

Nhac si Quoc Trung dang anh ben chong moi cua Thanh Lam-Hinh-5

Nhac si Quoc Trung dang anh ben chong moi cua Thanh Lam-Hinh-6

Nhạc sĩ Quốc Trung đến chúc mừng vợ chồng Thanh Lam.

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)