Du khách la hét, hoảng loạn bỏ chạy khi trăn 'khủng' lao xuống hồ

Google News

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc hàng loạt du khách hoảng loạn bỏ chạy khi một con trăn bất ngờ xuất hiện và lao thẳng xuống hồ bơi.

Theo đó, sự việc xảy ra tại Hồ Ngọc Lục Bảo (Sa Morakot – Emerald Pool) nằm trong khu bảo tồn sinh thái Khao Pra – Bangkram thuộc huyện Klong Thom, tỉnh Krabi, Thái Lan. 

Du khach la het, hoang loan bo chay khi tran 'khung' lao xuong ho
Hồ Ngọc Lục Bảo là địa điểm thu hút khách du lịch tại tỉnh Krabi, Thái Lan

Hình ảnh ghi lại cho thấy, trong khi rất đông du khách đang tắm dưới hồ nước thì một con trăn bất ngờ bò từ trên bờ xuống sát mép hồ. Ngay sau đó, một du khách dũng cảm đã cố gắng đuổi con vật bằng cách tạt nước vào nó, nhưng trước sự la hét của du khách, con trăn đã lao thẳng xuống hồ nước.

Trong clip, nhiều du khách la hét hoảng loạn và cố gắng chạy lên khỏi hồ nước khi con trăn bơi tiến lại gần. Con trăn sau đó dường như biến mất dưới hồ nước khiến các du khách không dám xuống bơi lội vì sợ bị tấn công.

Du khách ghi lại đoạn video cho biết: “Chắc do thời tiết quá nóng nên con trăn đã tìm đến gần nguồn nước. Không có du khách nào dám xuống hồ bơi sau đó”.

Theo báo cáo, một đội cứu hộ động vật hoang dã được gọi đến và đã bắt được con trăn khi nó đang trốn trong một bụi cây gần đó. Con trăn sau đó đã được thả vào một khu rừng cách đó vài km.

Trăn lưới được tìm thấy ở khắp Đông Nam Á, nơi chúng sinh sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí ở các thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Đây là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

“Các biện pháp an toàn đã được thực hiện để đảm bảo khách du lịch khi đến đây không bị đe dọa bởi các con trăn và các loài động vật khác”. Người quản lý khu bảo tồn sinh thái cho biết thêm.

Hồ Ngọc Lục Bảo nằm trên một ngọn núi có độ cao 650 mét cách mặt nước biển. Đây là một điểm thu hút khách du lịch với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Độ sâu mực nước trong hồ tương đối đồng đều ở mọi vị trí, khoảng 1,2 mét.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)