Uống gì để bản thân tươi mát trước kỳ nghỉ lễ?

Google News

Để lên visual siêu xinh “đốt cháy” facebook, tiktok trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới, nhiều người trẻ đang chọn cách thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trước nắng nóng, thiếu ngủ và dùng nhiều đồ ăn nhanh khi chạy deadline.

Uống gì để bản thân tươi mát trước kỳ nghỉ lễ?
Để lên visual siêu xinh “đốt cháy” facebook, tiktok trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới, nhiều người trẻ đang chọn cách thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trước nắng nóng, thiếu ngủ và dùng nhiều đồ ăn nhanh khi chạy deadline.
Đã có thâm niên chạy deadline hè với các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, khai trương, động thổ, teambuilding… nhưng Thùy Dương, một MC tự do vẫn không tránh khỏi tình trạng “nóng trong người” bởi thiếu ngủ cộng áp lực công việc.
Với lịch trình chạy show dày đặc trước kỳ nghỉ lễ, Thùy Dương cho biết cô thường xuyên thức khuya, dậy sớm để kịp di chuyển liên tục từ tỉnh này sang tỉnh khác, nhiều lúc chỉ kịp ăn mì, thức ăn nhanh, điều này khiến nữ MC thường hay nóng trong người.
Uong gi de ban than tuoi mat truoc ky nghi le?
Tất bật chạy deadline trước kỳ nghỉ lễ, nhiều người trẻ chọn cách thanh lọc làm mát cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tươi mát tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày đang tới. 
“Làm MC mà không năng động, xinh đẹp và tươi mát mỗi ngày thì không được nên để xua tan cơn nóng trong người, mình thường thanh lọc cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Thức uống từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này giúp mình tươi mát và tự tin hơn trong công việc”, Thùy Dương tiết lộ.
Nữ MC cho biết cô đang nỗ lực chạy đua với các sự kiện dồn dập để dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng “vitamin sea” vài ngày trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.
Nắng nóng cộng thêm áp lực công việc khiến Di Linh, một gen Z trong lĩnh vực thiết kế thời trang cũng liên tục phải thanh lọc cơ thể để giúp bản thân tươi mát trước kỳ nghỉ lễ.
“Khoảng 1 tháng trước mình thanh lọc cơ thể bằng các loại rau xanh, ăn uống detox để chuẩn bị outfit cho kỳ nghỉ 30/4-1/5, đến bây giờ mình phải thanh lọc cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trước thời tiết nắng nóng gay gắt”, Di Linh, cho biết.
Uong gi de ban than tuoi mat truoc ky nghi le?-Hinh-2
Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được nhiều người trẻ lựa chọn làm thức uống để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày. 
Vừa họp trực tuyến cùng nhóm sáng tạo để lên ý tưởng cho bộ sưu tập thời trang mùa thu, Di Linh vừa lướt các điểm cần đến trong chuyến đi du lịch tại vịnh Vĩnh Hy (Phan Thiết) trong kỳ nghỉ 5 ngày sắp tới. Trên bàn làm việc của cô là chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể.
“Mình muốn xác định rõ các hoạt động cần trải nghiệm, các điểm sẽ check-in để thống nhất lịch trình cùng nhóm bạn. Mình luôn chuẩn bị một cách chi tiết nhất từ trước để chuyến đi được suôn sẻ nhất, từ đi lại, nghỉ ngơi, ăn uống hay cả việc thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày giúp mình có visual thật tươi mát để tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn bè”, Di Linh nói.
Làm trong ngành thời trang, khi các sản phẩm mùa hè vừa tung lên kệ cũng là lúc Di Linh bắt đầu lên thiết kế cho các bộ sưu tập mùa thu khiến công việc của cô lúc nào cũng ngập trong deadline. Tuy nhiên, không vì thế mà Di Linh biến mình thành một người chỉ biết đến công việc.
Uong gi de ban than tuoi mat truoc ky nghi le?-Hinh-3
Nhiều người trẻ chọn cách thanh lọc, làm mát cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tươi mát tận hưởng ngày hè bất chấp nắng nóng gay gắt. 
Với gu phối đồ, lên outfit cực chất, Di Linh luôn tạo ấn tượng cho đồng nghiệp và đối tác với một phong cách năng động, dáng vẻ xinh tươi. Dù công việc bận rộn đến đâu, cô vẫn biết cách xây dựng bản thân là một “cô gái trendy” khi biết cách tận hưởng cuộc sống đúng chất hiện đại của gen Z.
“Dịp nghỉ lễ sắp tới mà không thanh lọc cơ thể, giúp bản thân xinh đẹp, tươi mát mỗi ngày để lên những outfit rực rỡ quẩy hè thì có lỗi với thiên nhiên và bản thân mình”, vừa uống chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Di Linh tươi cười nói.
Những ngày trước kỳ nghỉ lễ, nắng nóng gay gắt khiến Quỳnh Giang, một gen Z làm điều hành tour du lịch cũng nóng trong người theo.
“Việc lên kế hoạch cho hàng trăm tour du lịch trong nước và quốc tế cùng lúc, từ đi lại, ăn uống, tham quan, vui chơi, chưa kể phải xử lý những tình huống phát sinh khiến mình không có thời gian để thở”, Giang nói.
Uong gi de ban than tuoi mat truoc ky nghi le?-Hinh-4
Dù chạy deadline xuyên lễ hay thư thái tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè, người trẻ vẫn ưu tiên thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. 
Để phục vụ nhu cầu du lịch dịp cao điểm nhất trong năm trong năm, khoảng nửa tháng qua Giang liên tục phải overtime tới quá nửa đêm. Thiếu ngủ, ăn uống thất thường khiến nữ nhân viên điều hành tour luôn trong tình trạng nóng trong người.
“Dịp mọi người vui chơi, nghỉ ngơi là lúc mình phải chạy việc ngày đêm, đặc thù công việc là vậy nên mình chấp nhận. Mình phải thường xuyên thanh lọc cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tươi mát hơn khi chạy deadline, lên kế hoạch và xử lý mọi việc chu đáo nhất để phục vụ khách hàng”, Quỳnh Giang tâm sự.
Với những người trẻ như Thùy Dương, Di Linh hay Quỳnh Giang, thế giới của họ không có định nghĩa về giới hạn. Càng gần đến kỳ nghỉ lễ lớn trong năm, họ càng nỗ lực chạy deadline nhưng cũng luôn biết cách thanh lọc cơ thể với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp bản thân tươi mát, tràn đầy sức sống mỗi ngày để làm việc hay tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)