Lê Ngọc Lâm mất nửa tháng thiết kế váy cho Hoàng Phương thi bán kết

Google News

"Tôi cùng 7 người thợ làm việc liên tục trong 15 ngày để hoàn thành chiếc váy", NTK Lê Ngọc Lâm chia sẻ việc chuẩn bị trang phục cho Lê Hoàng Phương thi bán kết Miss Grand International 2023.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Màn hô tên của Lê Hoàng Phương ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế". Nguồn BTC
Trước thềm bán kết Miss Grand International 2023, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đăng tải thiết kế trang phục dạ hội cô sẽ trình diễn trong đêm thi tối ngày 22/10. 
Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga. Với ý nghĩa trong nghệ thuật, thiên nga biểu trưng cho sự chung thuỷ và xinh đẹp, biểu tượng cho sự sang trọng. Thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực đầy tinh tế kết hợp cùng sự uyển chuyển của chất liệu bay bổng. Phần thân dưới được đính kết hạt cườm ống giúp bắt sáng trên sân khấu, ẩn hiện dưới ánh hào quang của những viên đá quý sẽ giúp cho Lê Hoàng Phương toát ra vẻ kiêu sa, quyền lực nhưng vô cùng thanh lịch trong mỗi bước đi.
Le Ngoc Lam mat nua thang thiet ke vay cho Hoang Phuong thi ban ket
 Hoa hậu Lê Hoàng Phương khoe chiếc váy dạ hội trong đêm thi bán kết. Ảnh: BTC
NTK Lê Ngọc Lâm cũng là người đã thiết kế trang phục dạ hội cho Lê Hoàng Phương tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Anh cho biết, trước đây luôn trung thành với những thiết kế xẻ chân, tuy nhiên lần này nam nhà thiết kế lại mang đến một “làn gió mới” khi tạo nên trang phục hoàn toàn khác lạ, không cắt xẻ chân và kết hợp cùng tà bay.
Trong quá trình hoàn thiện trang phục, Lê Ngọc Lâm bày tỏ: “Khó khăn lớn nhất của tôi là về mặt thời gian, tôi cùng 7 người thợ làm việc liên tục trong 15 ngày để hoàn thành chiếc váy được đính kết vô cùng cầu kỳ. Tuy phom dáng không có nhiều điểm mới lạ nhưng để xử lý các chi tiết ra sao cho thật sự nổi bật là điều không hề dễ dàng. Tôi luôn áp lực việc phải làm như thế nào để chiếc váy vừa mang đậm tính chất Miss Grand vừa phù hợp với vóc dáng của Hoàng Phương. Ngày mà Phương thử bộ trang phục lần đầu tiên khiến tôi thở phào nhẹ nhõm vì mọi sự nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng”.
Le Ngoc Lam mat nua thang thiet ke vay cho Hoang Phuong thi ban ket-Hinh-2
Trang phục của Lê Hoàng Phương do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện. Ảnh: BTC
Le Ngoc Lam mat nua thang thiet ke vay cho Hoang Phuong thi ban ket-Hinh-3
Thiết kế tôn vóc dáng của Hoàng Phương. Ảnh: BTC
Nhà thiết kế bày tỏ: “Tôi hy vọng chiếc đầm dạ hội màu gold quyến rũ mang đậm tinh thần Miss Grand đã chứa đựng tâm huyết, sự đầu tư từ chất liệu cao cấp đến từng chi tiết thủ công tinh xảo của tôi sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho Lê Hoàng Phương trong đêm bán kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế tại Việt Nam”.
Trước đó, màn trình diễn của Lê Hoàng Phương tại đêm thi National Costume - Miss Grand International 2023 đã để lại ấn tượng cho khán giả không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh các nước cũng dành lời khen cho trang phục “Vũ Khúc Thiên Long” của đại diện Việt Nam. Vòng bình chọn Best National Costume cũng đang được diễn ra trên Facebook của cuộc thi.
Bên cạnh đó, Lê Hoàng Phương tiếp tục nhận tin vui khi cô giành chiến thắng tại vòng 3 của cuộc đua bình chọn Country’s Power Of The Year. Ở vòng bình chọn cuối cùng, nàng hậu kiến trúc sư sẽ “đối đầu” với đại diện Miss Grand Myanmar. Người chiến thắng sẽ được đặc cách vào Top 20 chung cuộc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)