Cậu bé gốc Việt trong hit “Gangnam Style” giờ ra sao?

Google News

Hwang Min Woo - cậu bé gốc Việt trong hit “Gangnam Style” vừa tốt nghiệp trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc). Em trai của “Psy nhí” là Hwang Min Ho cũng nối gót anh trai hoạt động nghệ thuật.

12 năm kể từ sau khi xuất hiện trong MV “Gangnam Style” của PSY và nổi tiếng khắp thế giới, cậu bé Hwang Min Woo ngày nào giờ đã trưởng thành và vẫn miệt mài theo đuổi con đường nghệ thuật.
Với việc "Gangnam Style" trở thành hiện tượng trên toàn thế giới, Hwang Min Woo đã gây chú ý cho giới truyền thông nước ngoài như CNN, ABC News... Khi còn là nghệ sĩ nhí, Min Woo từng đóng quảng cáo, tham gia các đợt trình diễn ở nước ngoài như: Philippines, Hong Kong và Mỹ.
Hiện tại, Hwang Min Woo vẫn thường xuyên tham gia các chương trình giải trí và trau dồi bản thân mỗi ngày để gây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật.
Cau be goc Viet trong hit “Gangnam Style” gio ra sao?
Hwang Min Woo. Ảnh: NVCC
Hwang Min Woo vừa tốt nghiệp trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc). Cậu em trai của “Psy nhí” là Hwang Min Ho cũng nối gót anh trai hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Min Ho bộc lộ tài năng ở thể loại nhạc trot, một thể loại âm nhạc truyền thống rất được yêu thích tại Hàn Quốc.
Dù còn nhỏ tuổi, Hwang Min Ho đã sở hữu chất giọng cao vút cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Cậu bé tham gia chương trình ca hát Mister trot và lọt vào Top 16.
Hai anh em Hwang Min Woo – Hwang Min Ho vừa duy trì thành tích học tập vừa chăm chỉ tập luyện, tích cực tham gia các hoạt động giải trí, nghệ thuật của mình.
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cả hai cùng gia đình về quê mẹ ở huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai để sum vầy với người thân. Đồng thời, hai anh em Min Woo – Min Ho đã tổ chức trao 500 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mở tiệc mừng chào đón năm mới, hát biểu diễn phục vụ bà con ngay tại quê nhà.
Cau be goc Viet trong hit “Gangnam Style” gio ra sao?-Hinh-2
Gia đình Hwang Min Woo. Ảnh: NVCC
 Trong buổi tiệc chào năm mới, Hwang Min Woo và Hwang Min Ho thực sự đã “cháy” hết mình trên sân khấu. Trong khi Min Woo thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo đầy sôi động thì Min Ho lại mang tới những giai điệu da diết, đầy cảm xúc.
“Psy nhí” Min Woo vừa hát vừa nhảy những ca khúc Kpop đang được yêu thích khiến khán giả không thể ngồi yên. Đặc biệt, Min Woo còn thể hiện ca khúc nổi tiếng “Em của ngay hôm qua” của Sơn Tùng M-TP cùng với vũ đạo điêu luyện, bắt mắt.
Được biết, vì thời gian gấp rút, Min Woo chỉ có 1 ngày luyện tập nhưng vẫn thể hiện xuất sắc ca khúc này bằng tiếng Việt khiến mọi người vô cùng thích thú.
Cau be goc Viet trong hit “Gangnam Style” gio ra sao?-Hinh-3
 “Psy nhí” Min Woo. Ảnh: NVCC
Cau be goc Viet trong hit “Gangnam Style” gio ra sao?-Hinh-4
Min Ho.  Ảnh: NVCC
Về phần Min Ho, cậu bé nhận về nhiều tràng vỗ tay ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu với diện mạo bảnh bao, chững chạc. Min Ho gửi tới bà con những ca khúc nhạc trot truyền thống Hàn Quốc vô cùng đặc sắc, thậm chí còn thể hiện tài năng sử dụng nhạc cụ là trống để phần trình diễn thêm sôi động.
Đáng chú ý, Min Ho thành thạo thể hiện hai ca khúc tiếng Việt là “Xin lỗi tình yêu” và “Gánh mẹ”, nhận về sự trầm trồ tán thưởng từ khán giả. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)