"Voi Bản Đôn" Anh Tú trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ

Google News

Chiến thắng của Voi Bản Đôn được nhận xét xứng đáng. Anh có phần thể hiện thuyết phục, thay đổi màu sắc âm nhạc, chọn bài, trình diễn xuyên suốt hành trình của Ca sĩ mặt nạ.

Sau hơn 4 tháng phát sóng, The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ) mùa hai đi tới đêm concert, trao giải và công bố quán quân vào tối 16/12 tại TP.HCM. Chương trình kéo dài hơn 4 tiếng với hơn 30 tiết mục từ khách mời, các mascot từng góp mặt trong chương trình.

Giống format năm trước, sau concert là màn công bố và trao giải quán quân. Nội dung này được truyền hình trực tiếp, bắt đầu muộn, khoảng hơn 22h.

Danh tính của bộ ba Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi và Voi Bản Đôn lộ diện nhưng không tạo bùng nổ. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Ong Bây Bi là ca sĩ trẻ Orange. Orange cũng chính là Tiểu Phượng Hoàng, từng tham gia mùa một chương trình.

Trong khoảnh khắc lộ diện, Orange chia sẻ: “Lúc đầu, tôi không nghĩ mình đi xa đến thế. Nhưng khi vào sâu trong chương trình, hát cùng các nghệ sĩ khác và một số ca khúc do tự sáng tác, tôi rất xúc động. Tôi biết mình còn nhiều khiếm khuyết nhưng sẽ nỗ lực hơn nữa”.

Ong Bây Bi hát cùng Erik trong đêm concert.

Sau mascot Ong Bây Bi, Voi Bản Đôn tiếp tục được lộ diện. Người đó không ai khác là Anh Tú. Nam ca sĩ cho biết anh vừa buồn vừa vui khi tháo mặt nạ. Anh Tú gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ anh trong suốt hành trình vừa qua.

“Cảm ơn mọi người vì đã yêu thương cả sự không hoàn hảo của tôi”, Anh Tú nói.

Ngay sau đó, danh tính Cú Tây Bắc cũng được tiết lộ. Người sau mascot là danh ca Hương Lan.

Kết quả chung cuộc, theo thông báo từ nhà sản xuất, Voi Bản Đôn nhận 45,4% bình chọn từ khán giả; Ong Bây Bi là 30,3%. Trong khi đó, Cú Tây Bắc giữ 24,3% Kết quả, Voi Bản Đôn vượt mặt danh ca Hương Lan, Orange để giành ngôi vị quán quân. Chiến thắng của Voi Bản Đôn được nhận xét xứng đáng. Anh có phần thể hiện thuyết phục, thay đổi màu sắc âm nhạc, chọn bài, trình diễn xuyên suốt hành trình hơn 4 tháng của Ca sĩ mặt nạ.

Anh Tú là quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa hai.

The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) quy tụ 18 người chơi, bao gồm giọng ca thực lực như Khánh Linh, những giọng ca mới nổi, thu hút giới trẻ như Orange, Anh Tú, Hoàng Dũng..., hay những ca sĩ "ở ẩn" nhiều năm qua như Hoàng Hải, Khởi My...

Điểm đặc biệt của Ca sĩ mặt nạ là các người chơi đều đeo mascot, hóa trang công phu để thử thách khán giả. Tuy nhiên, mùa hai của Ca sĩ mặt nạ được nhận xét giảm sức hút so với mùa đầu tiên. Danh tính của bộ ba mascot vào chung kết cũng không gây bất ngờ với khán giả. Đêm concert diễn ra vào tối 16/12 cũng bị chê ôm đồm, dàn trải.

Theo Tâm An/ Tạp chí Tri thức

>> xem thêm

Bình luận(0)