Rolls-Royce Ghost siêu sang cho giới siêu giàu bị triệu hồi toàn cầu

Google News

Nguyên nhân cụm đồng hồ kỹ thuật số có thể làm chấn thương cho người ngồi, vì vậy một loạt các xe Rolls-Royce Ghost đang phải triệu hồi trên toàn cầu.

Video: Giới thiệu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới.=

Cụ thể theo các thông báo, một số xe Rolls-Royce Ghost bị triệu hồi được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số với kính cường lực chỉ có 1 lớp, trong một số trường hợp va chạm từ bên hông có thể khiến bộ phận này bị vỡ và các mảnh kính này có thể bị văng vào khoang cabin gây thương tích đến người lái và người đi cùng.
Theo đó các xe Rolls-Royce Ghost bị dính lỗi và nằm trong diện triệu hồi này được sản xuất từ 3/10/2019 đến ngày 8/10/2022. Tuy nhiên các con số cụ thể của các xe bị triệu hồi hiện vẫn chưa được công bố.
Rolls-Royce Ghost sieu sang cho gioi sieu giau bi trieu hoi toan cau
Nguyên nhân cụm đồng hồ kỹ thuật số có thể làm chấn thương cho người ngồi, vì vậy Rolls-Royce Ghost đang phải triệu hồi trên toàn cầu. 
Rolls-Royce Ghost vốn là mẫu xe siêu sang thuộc thương hiệu Anh Quốc. Dù được định vị thấp hơn đàn Rolls Royce Phantom nhưng với thiết kế trẻ trung và kích thước có phần gọn hơn nên được khá nhiều tầng lớp siêu giàu trẻ tuổi ưa chuộng.
Tại Việt Nam, Rolls-Royce ủy quyền nhập khẩu và phân phối chính thức bởi S&S Automotive. Mẫu Rolls-Royce Ghost tại Việt Nam cũng được nhiều đại gia, dân chơi, người nổi tiếng ưa chuộng. Tuy nhiên một số vấn đề pháp lý của các chủ sở hữu xe khiến cho mẫu xe này có phần mang nhiều tai tiếng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)