Link xem trực tiếp Hà Lan vs Mỹ 22h 3/12 World Cup 2022

Google News

Trận đấu giữa Hà Lan và Mỹ diễn ra lúc 22h ngày 3/12/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ, mời các bạn đón xem

Hướng dẫn xem link trực tiếp World Cup trận Hà Lan vs Mỹ 22h 3/12/2022

Để xem trực tiếp trận đấu Hà Lan gặp Mỹ lúc 22h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV2, VTV Cần Thơ
Link xem truc tiep Ha Lan vs My 22h 3/12 World Cup 2022
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Hà Lan vs Mỹ là chương trình bình luận giữa trận.

Tổng hợp link xem Hà Lan vs Mỹ

Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Lịnh trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Link xem truc tiep Ha Lan vs My 22h 3/12 World Cup 2022-Hinh-2
Thông tin trước trận đấu Hà Lan vs Mỹ
Cặp đấu đầu tiên của vòng 16 đội World Cup 2022 chứng kiến cuộc đụng độ giữa đội nhất bảng A là Hà Lan và đội nhì bảng B là Mỹ. Không quá bất ngờ khi Hà Lan đang là đội được đánh giá nhỉnh hơn ở màn đọ sức sắp tới. Nên nhớ, trên bảng xếp hạng FIFA tính đến thời điểm hiện tại, Cơn lốc màu Da cam đang đứng vị trí thứ 8, còn Mỹ xếp dưới tới 8 bậc.
HLV Louis van Gaal sở hữu trong tay không ít những cầu thủ tài năng như tiền đạo Cody Gakpo là ngôi sao của đội bóng khi nổ súng ở cả 3 lượt đấu đã qua. Frenkie de Jong cũng có được màn thể hiện tích cực và ghi bàn ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trước Qatar. Một cái tên khác là Depay đang hồi phục chấn thương và lấy lại thể lực thi đấu.
Dù không toàn thắng ở 3 lượt đấu đã qua, nhưng Hà Lan cũng không đón nhận bất cứ một thất bại nào. Cụ thể, họ đánh bại Qatar và Senegal, hòa với Ecuador với tổng tỷ số 5-1. Xa hơn, tập thể dưới quyền chiến lược Louis van Gaal bất bại 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường tham dự, trong đó ca khải hoàn 7/9 lần ra sân liên tiếp trở lại đây. 
Bên kia chiến tuyến, Mỹ dù không được đánh giá cao tại bảng B, nhưng thành tích hòa Xứ Wales, Anh và đánh bại Iran là đủ để giúp họ giành vé đi tiếp. Điều thực sự nổi bật của đại diện Bắc Mỹ là thể lực và sự sắc bén. Dẫu vậy, thầy trò HLV Gregg Berhalter không sở hữu một hàng công chất lượng khi chỉ thực hiện được đúng 2 pha lập công sau 3 trận.
Rộng hơn, Mỹ cũng ghi vỏn vẹn 3 tình huống lưới rung ở 6 lần ra sân mới nhất trên mọi sân chơi tham dự.  Đã thế, họ cũng không có được thành tích đối đầu tích cực trước các cầu thủ Hà Lan. 2/3 cuộc tranh tài vừa qua, Gregg Berhalter cùng học trò đều phải đón nhận thất bại. Bởi vậy, viễn cảnh dừng chân tại vòng 16 của Mỹ đang rất sáng sủa. 
Đội hình ra sân dự kiến trận Hà Lan vs Mỹ
Hà Lan: Noppert, Timber, Van Dijk, Ake, Dumfries, De Roon, F. De Jong, Blind, Klaassen, Gakpo, Depay
Mỹ: Turner, Dest, Carter-Vickers, Ream, Robinson, McKennie, Adams, Musah, Weah, Sargent, Pulisic
Phong độ gần đây Hà Lan vs Mỹ
Hà Lan thắng 4, hòa 1, thua 0 trong 5 trận gần nhất.
Mỹ thắng 1, hòa 3, thua 1 trong 5 trận gần nhất.
CTV World Cup

>> xem thêm

Bình luận(0)