Ăn mừng hậu ly hôn, người đàn ông bất ngờ bị gãy cổ

Google News

Đi chơi nhảy bungee để ăn mừng hậu ly hôn với vợ, người đàn ông ở Brazil nhận lại cái kết “đắng” khi bị gãy cổ vì rơi từ độ cao 22m xuống do sợi dây bị đứt.

Ngày 11/2, Rafael dos Santos Tosta (22 tuổi, Brazil) quyết định đi chơi trò nhảy bungee để ăn mừng hậu ly hôn với vợ cũ, LADbible đưa tin.
Rafael nhảy khỏi cầu từ độ cao hơn 21 m, bên dưới là một hồ nước. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy đến khi sợi dây bị đứt, anh chàng 22 tuổi rơi thẳng xuống nước. Sau khi tỉnh lại, điều đầu tiên anh nhìn thấy là những người xung quanh bảo anh nằm im, không được nhúc nhích.
"Tôi hoảng sợ và thầm tự hỏi tại sao mình lại nằm ở đây. Khi thử cố gắng đứng dậy, tôi thấy rất đau đớn. Tôi chưa từng bị đau đớn như vậy trong đời", anh nhớ lại.
Sau cú rơi tự do từ độ cao gần 22m, Rafael bị gãy cổ và cột sống thắt lưng, bị thương ở lưng và mặt.
An mung hau ly hon, nguoi dan ong bat ngo bi gay co
Rafael dos Santos Tosta bất ngờ gặp sự cố khi chơi trò nhảy bungee. 
Giải thích về lý do chọn trò chơi mạo hiểm, anh nói: "Tôi vốn là một người điềm tĩnh, nhưng mọi thứ đã thay đổi gần đây. Sau khi ly hôn, tôi muốn tận hưởng cuộc sống theo mọi cách. Tôi đã làm những trò rất điên rồ. Tôi nhận ra bản thân mình không hề biết quý trọng mạng sống".
Rafael đang được điều trị tích cực. Anh cho biết vụ tai nạn khiến anh bị thương nặng nhưng nó là một bài học nhớ đời cho anh.
"Tôi bắt đầu nhìn nhận cuộc sống và biết ơn về mọi thứ. Không phải trước đây tôi không quan tâm, nhưng tôi đã không nhìn nó dưới góc độ này", anh nói với truyền thông địa phương.
Gần 3 tháng sau cú ngã, Rafael vẫn phải chịu đựng những nỗi đau cả về thể chất lẫn tinh thần. Anh gặp khó khăn khi nâng vật nặng, bị đau ở một số vùng và cảm thấy thể lực yếu hơn trước. Chấn thương tâm lý cũng khiến giấc ngủ của anh bị ảnh hưởng.
"Giấc ngủ của tôi không còn như trước. Tôi mất ngủ thường xuyên. Tôi thậm chí bắt đầu gặp khủng hoảng, phải tìm kiếm sự giúp đỡ vì hay gặp ác mộng và sợ phải đi ngủ".
Thảo Nguyên (Theo LADbible)

>> xem thêm

Bình luận(0)