Nga: Mẹ bị buộc tội thuê sát thủ sát hại con gái

Google News

Một người phụ nữ Nga đã bị buộc tội thuê một kẻ sát thủ giết con gái riêng nhằm chiếm đoạt căn hộ của nạn nhân.

Một phụ nữ 67 tuổi ở Krasnoyarsk, Nga, đang bị buộc tội thuê sát thủ giết con gái 48 tuổi của mình để dễ dàng thừa kế căn hộ của nạn nhân. Theo các nhà điều tra, bà mẹ đã chia sẻ ý định giết con gái ruột với một người quen ở địa phương.
Vào ngày 19/4/2023, người quen trên đã sắp xếp một cuộc gặp giữa bà mẹ và kẻ giết người thuê tại một công viên trên phố Odesskaya, thành phố Krasnoyarsk. Khi gặp nhau, họ thảo luận về các chi tiết và phương pháp gây án. Người phụ nữ bị cáo buộc đã hứa trả cho kẻ giết người theo hợp đồng 80.000 rúp (khoảng 24 triệu đồng) sau khi hắn đưa ra bằng chứng về vụ giết con gái bà.
Nga: Me bi buoc toi thue sat thu sat hai con gai
Cảnh sát bắt giữ bà mẹ thuê sát thủ giết con gái. Ảnh: OC. 
Thay vì ra tay sát hại con gái của người phụ nữ 67 tuổi, kẻ sát nhân lại đến thẳng cảnh sát và nói với họ về ý đồ bất chính của người phụ nữ. Để thu thập bằng chứng cần thiết cho việc kết án, các điều tra viên yêu cầu người đàn ông tiếp tục đóng vai kẻ giết người và thậm chí giúp anh ta dàn dựng vụ sát hại. Sau khi thông báo cho nạn nhân 48 tuổi về ý định của mẹ cô, cảnh sát đã yêu cầu người con gái phối hợp “diễn”.
Vào ngày 3/5, kẻ giết người theo hợp đồng, dưới sự giám sát của cảnh sát Nga, đã thông báo cho bà mẹ rằng anh ta đã hoàn thành hợp đồng, giết chết con gái bà bằng cách dùng dao đâm liên tiếp vào người. Để làm bằng chứng cho hành vi giết người, kẻ sát nhân đã cung cấp cho nghi phạm chiếc túi của con gái bà. Cùng ngày, người phụ nữ đã chuyển 80.000 rúp đã hứa vào tài khoản của kẻ sát nhân.
Sau khi thu thập tất cả các bằng chứng cần thiết, cảnh sát đã bắt giữ người mẹ Nga và bà ta đang chờ kết án.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)