Người phụ nữ phát hiện bí mật đáng sợ trong căn nhà mới mua

Google News

Người phụ nữ ở Colorado (Mỹ) đang trong quá trình chuyển đến ngôi nhà mới của mình thì kinh hoàng phát hiện ra rằng căn nhà mơ ước của mình ẩn náu rất nhiều con rắn “to đến kinh ngạc”.

Ngày 4/5, New York Post đưa tin, Amber Hall ở Colorado, Mỹ, cho biết rằng chính một trong những con chó của cô đã phát hiện ra thứ gì đó bò lổm ngổm trong nhà để xe khi cô ấy đang dỡ đồ đạc trong quá trình chuyển đến ngôi nhà mới mua.
“Tôi đến để xem những gì con chó đang nhìn, nghĩ rằng nó chỉ là một con nhện hay thứ gì đó và khi tôi nhìn vào hai cái lỗ nhỏ trên tường thì thấy những con rắn trườn trong đó”, Amber Hall kể lại.
Amber Hall mô tả những vị khách không mời mà đến làm tổ trong các bức tường là “to đến kinh ngạc”.
Nguoi phu nu phat hien bi mat dang so trong can nha moi mua
Những con rắn sống trong các bức tường ngôi nhà mới mua của Amber Hall. Ảnh: Denver7. 
Amber Hall nói rằng cô đã dành dụm cả đời để mua căn nhà đầu tiên của mình và bây giờ cô và gia đình không thể sống thoải mái ở đó. Thậm chí, họ còn không dám sử dụng phòng tắm vì sợ rắn sẽ chui ra từ bồn cầu.
Cô cũng tiết lộ thêm, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, cô phát hiện gần chục con rắn trong nhà. “Tôi sợ chết khiếp”, người phụ nữ nói.
Nguoi phu nu phat hien bi mat dang so trong can nha moi mua-Hinh-2
Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, Hall phát hiện gần chục con rắn trong nhà. Ảnh: Denver7.
Tuyệt vọng và khiếp sợ trước những con rắn sống trong căn nhà của mình, Amber Hall đã phải bỏ ra hàng nghìn USD thuê một người bắt rắn nhằm loại bỏ những con bò sát một cách nhân đạo. Người bắt rắn cho rằng một số con rắn đã sống trong nhà ít nhất vài năm do kích thước lớn của chúng.
Người phát ngôn của công ty bất động sản đã bán nhà cho Hall cho hay, họ không biết về sự xâm nhập của rắn và chưa bao giờ bắt gặp một con rắn nào trong những khu nhà mà họ rao bán.
Thảo Nguyên (Theo NY Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)