Bị mộng du, người đàn ông cầm dao "tự cung"

Google News

Anh Kofi Atta, một nông dân ở Ghana, gần đây ngủ gật trên ghế bành thì bỗng nằm mơ thấy mình đang thái thịt rồi khi tỉnh dậy phát hiện điều kinh hoàng.

Người đàn ông trong sự việc này có tên Kofi Atta (47 tuổi) ở Ghana. Người nông dân này đã gặp phải một sự việc kinh hoàng do chính mình gây ra vào ngày 12/8 vừa qua.
Kofi nói anh không biết tại sao mình lại cầm dao cắt phăng “của quý” trong lúc ngủ và đến khi tỉnh dậy đã ngồi trên một vũng máu.
"Tôi không nhớ mình đã cầm con dao như thế nào. Tôi cảm thấy rất bối rối", Koffi kể lại với phóng viên BBC. "Tôi chỉ nhớ rằng mình đang ngồi trên ghế và ngủ gật. Trong giấc mơ, tôi thấy mình đang cầm dao thái thịt".
Bi mong du, nguoi dan ong cam dao
Người đàn ông nói mình ngủ mơ thấy đang cầm dao thái thịt. 
Khi nhận ra hậu quả, Atta kêu cứu và hai người hàng xóm đã đến trợ giúp. Người đàn ông được đưa đến Bệnh viện Komfo Anokye Teaching ở Kumasi trong tình trạng nguy kịch.
Hiện tại, tình trạng của anh đã ổn định, không gặp nguy hiểm tới tính mạng, dù vậy, việc sức khỏe và đời sống riêng tư của anh về lâu dài có bị ảnh hưởng gì không là điều mà Kofi chưa tiết lộ.
4 ngày sau khi vụ việc xảy ra, Kofi nói mình được truyền dịch và tiêm nhiều loại thuốc khác nhau. Nhưng anh vẫn cần trải qua phẫu thuật để nối lại bộ phận sinh dục.
Bi mong du, nguoi dan ong cam dao
Người đàn ông được đưa đến bệnh viện Komfo Anokye trong tình trạng nguy kịch. 
Tuy nhiên, Kofi thừa nhận bản thân không có tiền trả viện phí và không biết liệu các bác sĩ có phẫu thuật cho mình hay không.
Kênh truyền hình Ghana, GHOne TV đưa tin, vợ của Atta, Adwoa Konadu trở về nhà ngay sau khi được hàng xóm thông báo. Hàng xóm giải thích với Konadu rằng chồng cô "tự cắt của quý bằng con dao sắc". Sau đó cô cùng hàng xóm gọi cấp cứu và cố gắng cầm máu cho chồng.
Các bác sĩ suy đoán rằng anh Kofi có thể đã mắc chứng mộng du gây nên những hành vi bất thường trong lúc ngủ. Người mắc phải chứng bệnh này có thể sẽ thức dậy trong lúc ngủ và làm những việc bất thường không hề mong muốn dù lúc đó vẫn còn... đang ngủ.
Những hành động mà người mắc phải chứng bệnh này thực hiện trong lúc ngủ có thể rất đa dạng, từ việc nói nhảm, chuyển động cơ thể, cho tới việc đi lại, hay thậm chí là thực hiện một số công việc chân tay. Tuy nhiên, người mắc bệnh thường không có khả năng nhớ lại những việc đã thực hiện trong lúc mộng du.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)