Bố sát hại con trai 5 tuổi rồi chụp ảnh gửi cho vợ cũ

Google News

Gabriel Enrique Gonzales Cubillos bị bắt khi cố gắng hối lộ cảnh sát tại một trạm kiểm soát sau khi anh ta tàn nhẫn sát hại con trai 5 tuổi của mình và gửi ảnh thi thể cho vợ cũ.

Gabriel Enrique Gonzales Cubillos, 50 tuổi, ở Colombia, bị bắt vì cáo buộc bóp chết con trai 5 tuổi và gửi ảnh thi thể con cho vợ cũ. Động cơ gây án của nghi phạm được cho là ghen tuông sau khi vợ cũ của hắn có bạn trai mới.
Sau khi giết hại cậu con trai tên Gabriel Esteban, Cubillos đặt thi thể nạn nhân trong một phòng khách sạn Hotel El Rey, ở Melgar, miền Trung Colombia. Nhân viên dọn phòng sau đó đã phát hiện ra vụ giết người kinh hoàng.
Bo sat hai con trai 5 tuoi roi chup anh gui cho vo cu
Gia đình hạnh phúc trước khi người cha giết hại con trai. Ảnh: Newsflash. 
Theo truyền thông địa phương, người đàn ông 50 tuổi này đã bị bắt tại một trạm kiểm soát giao thông nơi anh ta đã cố gắng hối lộ cảnh sát để thông chốt.
Cubillos bị cáo buộc đã bắt cóc con trai mình vào Chủ nhật ngày 2/10, trước khi anh ta bị cáo buộc giết chết cậu bé vào đầu giờ sáng hôm sau.
Sau đó, anh ta được cho là đã gửi ảnh thi thể con trai cho Consuelo Rodriguez, vợ cũ của anh ta và thú nhận đã giết người. Người mẹ vô cùng đau lòng và nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát để truy lùng người cha.
Nghi phạm Cubillos còn để lại một chiếc USB cho vợ cũ kể chi tiết kế hoạch bắt cóc và sát hại con trai.
Theo truyền thông địa phương, thi thể cậu bé được tìm thấy đã chết vì ngạt thở tại khách sạn El Rey, ở Melgar.
Hiện, cảnh sát vẫn tiến hành điều tra vụ việc.

Mời độc giả xem video Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)