Cái kết buồn cho cuộc tình của cụ bà 83 với chồng trẻ 37

Google News

Bà Iris Jones (83 tuổi, ở Anh) bất ngờ chia tay chồng trẻ Mohamed Ibriham (37 tuổi) sau hai năm kết hôn. Trước đó, cả hai cưới nhau bất chấp sự ngăn cản của người thân.

Cách đây 2 năm, cụ bà Iris Jones ở Anh đã bất chấp tất cả, thậm chí từ mặt con trai ruột để được kết hôn với Mohamed Ahmed Ibriham - chàng trai trẻ kém bà 46 tuổi.
Gần đây, cụ bà Iris Jones cho biết đã chia tay chồng trẻ Mohamed Ibriham. Bà quen Mohamed thông qua mạng xã hội khi anh ở Cairo, Ai Cập vào mùa hè năm 2019. Sau đó, họ quyết định kết hôn vào tháng 11/2020 khi Mohamed chuyển đến Anh.
Chuyện tình lệch 46 tuổi nổi tiếng toàn cầu khi bà Iris và Mohamed xuất hiện trên chương trình This Morning chia sẻ về đời sống tình dục thăng hoa ở tuổi ngoài 80.
Sau khi kết hôn, cặp đôi lệch tuổi lại gặp nhiều mâu thuẫn khi sống chung. "Tôi ngưỡng mộ mọi thứ về Mohamed. Chúng tôi từng có đời sống tình dục tuyệt vời nhưng sau đó, thay vì làm tình, chúng tôi lại thường cãi nhau về mọi thứ. Tôi không thể tiếp tục cuộc sống như thế. Tôi không phải là một thiếu niên si tình. Tôi đã 83 tuổi rồi", bà Iris Jones nói.
Cai ket buon cho cuoc tinh cua cu ba 83 voi chong tre 37
Bà Iris Jones và chồng trẻ Mohamed Ibriham đã chia tay sau 2 năm kết hôn. Ảnh: Facebook/IrisJones. 
Sau khi ly hôn, Mohamed đã rời khỏi ngôi nhà chung của họ và bà Iris ngay lập tức đón mèo cưng có tên là Tibbs đến ở cùng. Con mèo này trở thành "người bạn đồng hành hoàn hảo" khi bà cô đơn. Nó không bao giờ phàn nàn, rất yên tĩnh và xinh đẹp", bà Iris kể về con mèo cưng.
Chuyện tình của bà Iris và Mohamed sau khi phát sóng trên This Morning năm 2020 nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng người đàn ông trẻ đến từ Ai Cập cưới bà Iris vì nhắm vào tài sản dù Mohamed khẳng định "không chạy theo tiền của cô ấy".
Trong hai năm kết hôn, bà Iris và chồng trẻ thường đi du lịch và đăng ảnh tình tứ cùng nhau lên mạng xã hội. Tuy nhiên sau khi chia tay, bà Iris thừa nhận chồng cũ là "một mớ hỗn độn". "Tôi không nhớ Mohamed chút nào. Điều khiến tôi khó chịu nhất khi rời đi là anh ấy đã lấy món tôm tẩm bột chiên xù tôi chuẩn bị cho bữa tối hôm đó", bà Iris kể.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)