Cãi nhau với cảnh sát, bà bầu bất ngờ rút súng khai hỏa

Google News

Khi bước ra ngoài đồn cảnh sát để hút thuốc, viên sĩ quan bị một phụ nữ mặc đầm bầu rút súng bắn. Kinh hoàng hơn nữa, người nổ súng chính là vợ thứ 4 của anh ta.

Theo Bangkok Post, vụ việc xảy ra vào cuối tháng 10 vừa rồi ở bên ngoài đồn cảnh sát Phra Khanong, thủ đô Bangkok, Thái Lan.
Một phụ nữ mặc đầm bầu cầm theo súng tiếp cận sĩ quan Kasityos Phraekhao khi anh ta ra khỏi đồn cảnh sát để hút thuốc.
Theo một số nhân chứng, sĩ quan Phraekhao và người phụ nữ mang bầu xảy ra cự cãi gay gắt. Trong lúc nóng giận, người phụ nữ lập tức rút súng và bắn cảnh sát.
Cai nhau voi canh sat, ba bau bat ngo rut sung khai hoa
Người phụ nữ mang bầu cầm súng tiếp cận sĩ quan cảnh sát. Ảnh minh họa: Ammo to Go. 
Dù trúng đạn, sĩ quan Phraekhao vẫn cố chạy vào trong đồn cảnh sát và được sĩ quan trực ở bàn lễ tân hỗ trợ. Sĩ quan này khuyên người phụ nữ giữ bình tĩnh và hạ súng xuống.
Sau khi gây án, người phụ nữ đã nhanh chóng đầu thú và bị bắt giam. Cô ta bị cáo buộc 2 tội danh tấn công cảnh sát và sở hữu súng trái phép.
Sĩ quan cảnh sát Phraekhao được đưa tới bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.
Tờ Bangkok Post cho biết viên cảnh sát Phraekhao theo chế độ đa thê, có 4 người vợ, mặc dù vợ cả đã qua đời. Theo điều tra ban đầu, người phụ nữ mang bầu nổ súng là vợ thứ 4 của sĩ quan Phraekhao. Chưa rõ động cơ và nguyên nhân trực tiếp khiến người phụ nữ này nổ súng.

Mời độc giả xem video NASA 'bắn' tiểu hành tinh để bảo vệ Trái đất. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Bangkokpost)

>> xem thêm

Bình luận(0)