Cảnh sát phát hiện cô gái khoả thân giữa đường, nguyên nhân gây phẫn nộ

Google News

Khi đi tuần tra ban đêm, viên cảnh sát bất ngờ nghe thấy tiếng khóc từ xa. Lại gần, anh bỗng thấy một cô gái khỏa thân đang ngồi co ro bên lề đường.

Theo Sohu đưa tin, vụ việc vừa xảy ra mới đây tại Trung Quốc đã khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.
Cụ thể, khi một cảnh sát đang làm nhiệm vụ tuần tra ban đêm thì nghe thấy tiếng khóc từ xa. Lại gần tìm hiểu, anh bắt gặp một người cô gái khỏa thân không mảnh vải che thân đang ôm người ngồi khóc bên lề đường.
Canh sat phat hien co gai khoa than giua duong, nguyen nhan gay phan no
Người phụ nữ bi chồng lột sạch đồ bỏ lại trong đêm khuya. Ảnh: Sohu. 
Cảnh sát nhanh chóng tìm đồ cho người phụ nữ mặc và sau một hồi định thần, cô này cũng lau nước mắt kể lại câu chuyện.
Cụ thể, tối hôm xảy ra sự việc, cô gái và chồng đi ăn cùng bạn bè. Sau đó, anh chồng uống say đến mức đi không vững nên người phụ nữ lái xe đưa anh ta về nhà. Thế nhưng trên xe, người chồng không chịu ngồi yên, luôn miệng tra hỏi liệu có phải cô đã ngoại tình với người đàn ông khác hay không.
Hai người cãi nhau ngày càng gay gắt, cuối cùng cô phải tấp xe vào lề đường để đảm bảo an toàn. Cùng lúc này, người chồng lao ra ngoài và kéo vợ mình xuống xe, sau đó điên cuồng lột sạch quần áo trên người vợ rồi một mình lái xe về.
Điện thoại và ví tiền của người phụ nữ đều ở trên xe, hơn nữa bản thân đang trong tình trạng khỏa thân nên không thể đi tìm người khác xin sự giúp đỡ, chỉ biết bất lực ôm mặt khóc cho đến khi gặp được cảnh sát đi tuần.
Sau khi được đưa về đồn, cảnh sát đã lấy thông tin và số điện thoại người chồng rồi lập tức triệu tập anh ta lên làm việc. Anh này được xác định đã lái xe trong tình trạng say rượu, kết quả bị tước bằng lái xe và bị tạm giữ lại để điều tra thêm.
Ngoài ra, anh ta chắc chắn sẽ phải đối mặt với cáo buộc bạo lực gia đình và một số tội danh liên quan khác bởi hành vi bạo hành vợ.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.



Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)