Ngủ quên trong xe hơi, cô gái tỉnh dậy không mảnh vải che thân

Google News

Ngủ thiếp trên xe hơi mà quên khóa cửa, một cô gái 20 tuổi ở Nhật Bản tỉnh dậy thì thấy “không mảnh vải che thân” và bị một gã đàn ông cưỡng hiếp.

Mới đây, truyền thông và dư luận Nhật Bản xôn xao trước một vụ cưỡng hiếp dã man xảy ra tại tỉnh Shiga. Nguyên nhân là do sự bất cẩn của nạn nhân.
Ngu quen trong xe hoi, co gai tinh day khong manh vai che than
Ảnh minh họa. 
Sự việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 1/2/2022. Vào thời điểm đó, một cô gái 20 tuổi lái xe đến thành phố Kusatsu, thuộc tỉnh Shiga. Sau chặng đường dài di chuyển, cô gái dừng xe ở bãi đậu xe của một cửa hàng tiện lợi. Vì quá mệt mỏi, cô gái ngủ thiếp đi trên xe và quên không khóa cửa xe từ bên trong.
Lúc này, nghi phạm Takayuki Onishi, 48 tuổi, một người làm công việc giao đồ ăn và thức uống đi ngang qua cửa hàng tiện lợi và phát hiện cô gái xinh đẹp đang ngủ gục trong xe hơi. Thấy vậy, gã này đã nảy sinh suy nghĩ đồi bại.
Takayuki Onishi tiếp cận chiếc xe và phát hiện cửa xe không khóa. Vì vậy, gã đàn ông đã nhẹ nhàng bế cô gái trẻ di chuyển về phía xe hơi của mình, sau đó gã chở nạn nhân đến nơi khác để cưỡng hiếp. Khi phát hiện có người động chạm cơ thể mình, cô gái trẻ lúc này mới choàng tỉnh, mở mắt ra thì phát hiện mình đã bị đưa lên một chiếc xe khác.
Khi bị gã Takayuki Onishi lột sạch quần áo và cưỡng bức, cô gái vô cùng sợ hãi và khiếp đảm. Tuy nhiên, nạn nhân không dám kêu cứu vì sợ bị giết hại, đành cắn răng chịu đựng để “yêu râu xanh” thực hiện hành vi xâm hại.
Sau khi tấn công tình dục cô gái, Takayuki Onishi chở cô về bãi đậu xe ban đầu rồi rời khỏi hiện trường trong lúc nạn nhân vẫn còn hoảng loạn và đau đớn. Sau khi bình tĩnh lại, cô gái quyết định báo sự việc cho cảnh sát.
Qua cảnh quay camera giám sát xung quanh hiện trường, cảnh sát thành phố Kusatsu đã nhanh chóng xác định được nghi phạm. Vào ngày 17/2, người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh bắt cóc và tấn công tình dục phụ nữ. Khi bị bắt giữ, Takayuki Onishi vẫn không chịu thừa nhận hành vi phạm tội, cho rằng mình không hề hiếp dâm ai.
Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan chức năng nước này tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo Yahoo)

>> xem thêm

Bình luận(0)