Cô dâu mời 5 người yêu cũ dự tiệc cưới, bắt ngồi chung bàn

Google News

Một cô dâu Trung Quốc gây tranh cãi trên mạng xã hội khi mời 5 người yêu cũ dự tiệc cưới, thậm chí còn sắp xếp cho họ ngồi chung một bàn ăn.

Đoạn video quay tại đám cưới ở tỉnh Hồ Bắc hôm 8/1 đã được người dùng mạng xã hội gọi là "bữa tiệc cưới khó xử nhất từ trước đến nay", khi ghi lại hình ảnh ít nhất 5 người đàn ông đang ngồi quanh chiếc bàn, trên đó có tấm biển ghi "Bàn của các người yêu cũ".
Video cho thấy tuy ngồi cạnh nhau khá hòa thuận, 5 người đàn ông có vẻ không thoải mái và lạc lõng trong không khí tiệc tùng của lễ cưới. Một số người còn cho rằng hai người phụ nữ ngồi cùng bàn là bạn đời hiện tại của họ.
Co dau moi 5 nguoi yeu cu du tiec cuoi, bat ngoi chung ban
Những vị khách được coi là bạn trai cũ của cô dâu, tại đám cưới tỉnh Hồ Bắc hôm 8/1. Ảnh: Weibo. 
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc khá ngạc nhiên trước vẻ mặt bối rối của nhóm bạn trai cũ.
"Thật táo bạo khi dám mời nhiều người yêu cũ đến tiệc cưới, vậy mà họ vẫn đến dự", một người dùng Douyin viết.
"Xin ngả mũ trước cô dâu tài năng này vì đã giúp những 'ông anh' thất lạc lâu năm này đoàn tụ", một người khác bông đùa trước diện mạo khá giống nhau của họ. "Tôi nghĩ tôi có thể tưởng tượng ra chú rể trông như thế nào rồi".
Người thứ ba nhận định tiêu chuẩn nhất quán về ngoại hình các bạn trai của cô dâu cho thấy cô ấy chỉ theo đuổi một mục đích duy nhất: "Bạn nghĩ cô dâu có nhiều người yêu cũ, nhưng thực ra cô ấy rất chung thủy trong các mối quan hệ yêu đương".
Một số người lại cho rằng việc mời nhiều bạn trai cũ đến đám cưới là thiếu tôn trọng chú rể và nhà trai, một số khác ca ngợi chồng của cô gái "có trái tim bao la".
Một thành viên Douyin khác lên tiếng: "Anh ấy phải chấp nhận tình huống này, nếu không sau này anh ấy sẽ lại phải ngồi cùng bàn với những người yêu cũ của vợ".
Một số khác nghi ngờ toàn bộ chuyện này do những người anh em của cô dâu dựng lên, bởi họ trông rất giống nhau.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình huống bạn trai cũ được mời đến tiệc cưới của cô dâu tại Trung Quốc. Tháng 6/2022, một đoạn video được lan truyền cho thấy 9 người đàn ông ngồi ở "bàn dành cho bạn trai cũ" tại tiệc cưới tại tỉnh Quảng Đông. Cả nhóm sau đó còn giơ tấm bảng có dòng chữ: "Tất cả người yêu cũ chúc Ting đám cưới hạnh phúc". Người đăng video sau đó cho hay đây chỉ là một trò đùa và tiết lộ 9 người đàn ông này thực chất là bạn từ tấm bé của cô dâu.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)