Cô gái ấn xả nước bồn cầu thì phát hiện thứ kinh hoàng

Google News

Tưởng rằng người nhà đi vệ sinh quên xả nước, cô Lục ấn nút xả cho vật lạ trôi đi nhưng khi nhìn rõ thứ kinh hoàng trong bồn cầu lại tá hỏa đi gọi người tới giúp.

Sự việc xảy ra ở thành phố Hưng Hoá, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khi đi vệ sinh, cô Lục mở nắp bồn cầu thì giật mình thấy có vật thể lạ. Bực mình vì cho rằng người nhà đi vệ sinh quên xả nước, cô ấn nút xả nhưng vật đó không trôi đi mà càng ngày càng trồi ra nhiều hơn.
Khi nhìn kỹ lại, cô Lục hoảng loạn khi biết thứ kinh hoàng trong bồn cầu là một con rắn. Cô hét lên, tháo chạy ra khỏi nhà vệ sinh và gọi chồng vào xử lý.
Co gai an xa nuoc bon cau thi phat hien thu kinh hoang
Con rắn từ đâu đến chui vào bồn cầu khiến chủ nhà hoảng loạn. 
Khi hai vợ chồng cô Lục quay lại, con rắn trồi lên khỏi bồn cầu và dường như phản ứng rất hung hăng. Thấy con rắn khá to và không xác định được nó có phải rắn độc hay không, họ lập tức gọi lực lượng cứu hộ đến trợ giúp. 10 phút sau đó, đội cứu hộ có mặt, dùng dụng cụ chuyên nghiệp để khống chế và lôi con rắn dài hơn 1 mét ra khỏi bồn cầu.
Về lý do con rắn chui vào bồn cầu, cô Lục nói mình hoàn toàn không biết. Cô không nuôi rắn, cũng ít giao lưu với hàng xóm nên không biết họ có nuôi hay không.
Theo Sở Cứu hỏa Hưng Hoá, khi nhiệt độ môi trường tăng cao, rắn sẽ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Rất có thể chúng sẽ chui vào nhà dân qua các đường ống nước, ban công. Khi gặp rắn xâm nhập vào nhà, mọi người không nên hoảng loạn và manh động, thay vào đó, phải giữ bình tĩnh, gọi ngay lực lượng cứu hộ đến xử lý.

Mời độc giả xem video Đang ngủ trong nhà, cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn t.ử v.o.n.g ở Nghệ An. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)