Cứu cô gái nhảy lầu, nam thanh niên chấn thương đến tàn phế

Google News

Cứu sống cô gái nhảy lầu, nam nhân viên bảo vệ bị gãy xương khắp người. Thế nhưng, anh không nhận được lời cảm ơn, báo đáp nào mà còn bị mắng chửi thậm tệ.

Theo truyền thông Trung Quốc, Khúc Nham là một nhân viên bảo vệ tại một toà nhà ở tỉnh Cát Lâm. Vào ngày xảy ra vụ việc, Khúc Nham nhận được lệnh của cấp trên, cho biết một cô gái ở tầng 4 của toà nhà muốn nhảy lầu, Khúc Nham phải chạy đến duy trì trật tự và hỗ trợ cứu người.
Khi anh đi kiểm tra xung quanh tòa nhà thì đúng lúc phát hiện một cô gái nhảy lầu xuống.
Không nghĩ ngợi nhiều, Khúc Nham lao ra đỡ lấy cô gái. Lấy thân mình đỡ cô gái nhảy lầu, nam bảo vệ ngã bất tỉnh ngay tại chỗ. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương nhiều chỗ. Bác sĩ cho biết Khúc Nham gãy xương ở 9 chỗ và bị thương nặng ở cột sống, phải điều trị trong viện lâu dài. Bác sĩ cũng cho biết, nhiều khả năng Khúc Nham bị tàn tật và không thể đi lại bình thường như trước.
Cuu co gai nhay lau, nam thanh nien chan thuong den tan phe
Khúc Nham gãy xương ở 9 chỗ và bị thương nặng ở cột sống, phải điều trị trong viện lâu dài. Ảnh: Sohu.
Đau lòng hơn, hoàn cảnh gia đình của Khúc Nham cũng khó khăn nên anh phải đề nghị bác sĩ ngừng tiêm thuốc để tiết kiệm viện phí. Không có thuốc duy trì, mỗi ngày Khúc Nham đều cắn răng chịu đau đớn.
Trong khi đó, cô gái nhảy lầu không bị thương nặng, chỉ xây xát nhẹ và đã ra viện ngay sau đó.
Đáng trách hơn, sau sự việc, phía gia đình cô gái nhảy lầu không hề biết ơn ân nhân cứu mạng con gái mà còn có thái độ thờ ơ, vô ơn. Thay vì biết ơn, họ quay sang trách móc Khúc Nham không có trách nhiệm trong công việc. Thậm chí còn đe dọa bệnh viện nơi anh điều trị rằng nếu con gái họ xảy ra chuyện gì, Khúc Nham sẽ phải chịu trách nhiệm suốt phần đời còn lại của cô gái.
May mắn thay, sau khi trở thành tâm điểm của báo chí, nhân viên bảo vệ tốt bụng đã nhận được nhận được hỗ trợ của các nhà hảo tâm. Hiện anh đang dựa vào số tiền do Hiệp hội tình thương địa phương quyên góp để được cấp lại thuốc và điều trị.
Vụ việc của Khúc Nham được đăng lên truyền hình, nhiều nhà hảo tâm đã tới quyên góp tiền để chàng trai tiếp tục được chữa trị.
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)