Đám cưới gây choáng ngợp của cậu cả nhà tỷ phú giàu nhất châu Á

Google News

Ngày 20/2 vừa qua, đám cưới của Jai Anmol Ambani - con trai cả của tỷ phú Anil Ambani, với bạn gái Khrisha Shah, gây sốt bởi độ hoành tráng và xa hoa.

SCMP đưa tin Jai Anmol Ambani - con trai cả của tỉ phú Anil Ambani mới đây cùng cô gái tên Krisha Shah tổ chức đám cưới xa hoa và ấm cúng. Ambani vốn là gia tộc Ấn Độ nổi tiếng giàu có bậc nhất. Cụ thể, bác của chú rể - tỷ phú Mukesh Ambani, giữ vị trí giàu có nhất châu Á trong nhiều năm liền. Chưa kể, vào năm 2005, bố của chú rể cũng từng đứng thứ 6 trong danh sách những người giàu nhất thế giới. Đặc biệt, gia tộc Ambani vốn còn có truyền thống tổ chức đám cưới xa hoa tột bậc, khó ai có thể sánh nổi. Vào năm 2018, Isha Ambani - chị họ chú rể đã có một hôn lễ thế kỷ tiêu tốn hết 100 triệu USD (hơn 2.300 tỷ đồng), mời cả Beyoncé về hát góp vui.
Dam cuoi gay choang ngop cua cau ca nha ty phu giau nhat chau A
Đám cưới của cặp đôi gây chú ý hơn cả vì độ giàu có. Ảnh: SCMP. 
Rất nhiều doanh nhân, những nhân vật thuộc giới chính trị, quý tộc hàng đầu Ấn Độ, châu Á góp mặt tại đám cưới của cậu cả nhà tỷ phú giàu nhất châu Á. Dù gia tộc này không công khai những hình ảnh chính thức về sự kiện nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện nhiều khoảnh khắc đáng giá do khách mời chia sẻ.
Ngay khi thông tin Jai Anmol Ambani kết hôn đăng tải, danh tính cô dâu được mọi người chú ý hơn cả. Vợ của Jai Anmol Ambani là Krisha Shah gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Trước đám cưới, khi tổ chức lễ mừng, cô đã xuất hiện cùng bộ sari truyền thống đính trang sức sang trọng cùng loạt vòng vàng, kim cương…
Dam cuoi gay choang ngop cua cau ca nha ty phu giau nhat chau A-Hinh-2
Cô dâu chú rể được mệnh danh là "trai tài gái sắc". Ảnh: SCMP. 
Không chỉ xinh đẹp, cô dâu hào môn còn gây ấn tượng với học vấn khủng. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô là nữ doanh nhân thành đạt. Ngoài ra, người đẹp cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Trước đó, Krisha Shah sở hữu bằng thạc sĩ của trường Kinh tế London về chính sách xã hội và phát triển.
Váy cưới của Khrisha được thiết kế bởi Anamika Khanna - nhà thiết kế lừng danh theo phong cách truyền thống tại đất nước này. Bộ đồ sari truyền thống của cô dâu cũng được làm thủ công bởi nghệ nhân hàng đầu Ấn Độ Dolly Jain.
Dam cuoi gay choang ngop cua cau ca nha ty phu giau nhat chau A-Hinh-3
Cô dâu đeo một chiếc vòng cổ bằng kim cương và ngọc lục bảo cùng rất nhiều trang sức đắt đỏ khác. Ảnh: SCMP. 
Còn chú rể Jai Anmol hiện cùng cha điều hành đế chế Reliance Capital của gia đình, còn Khrisha là CEO kiêm đồng sáng lập của Dysco - một công ty công nghệ. Theo truyền thông, cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của cha mẹ hai bên và đã hẹn hò nhiều năm trước khi kết hôn.
Từ những hình ảnh được chia sẻ từ lễ cưới, cô dâu chú rể đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Theo truyền thông, dịch bệnh Covid-19 cũng có thể là một lý do khiến cặp đôi lựa chọn làm hôn lễ theo quy mô gia đình ấm cúng.
Dam cuoi gay choang ngop cua cau ca nha ty phu giau nhat chau A-Hinh-4
Cô dâu chú rể đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và bạn bè.  
Không gian đám cưới được trang trí xa hoa, pha trộn giữa văn hóa truyền thống Ấn Độ và nét tinh tế của thẩm mỹ hiện đại. Rất nhiều hoa tươi đã được mua về cùng những bức tượng lớn được đặt trong khuôn viên khu vực tổ chức các buổi lễ.
Thực đơn tiệc cưới gồm một loạt các món ăn đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Liban, Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Ngoài ra còn có các món như nấm, bánh pizza… được chuẩn bị riêng bởi đầu bếp Michelin của Foodlink Catering đến từ Tây Ban Nha.

Mời độc giả xem video Xoài Non: Từ cô bé bán son trở thành vợ streamer giàu nhất Việt Nam, mặc váy cưới 28 tỷ đồng. Nguồn: Xemesis.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)