Gái xinh gây phẫn nộ vì quỵt tiền thuê nhà, còn để lại “núi rác”

Google News

Sau nhiều tháng không thấy cô gái thuê nhà trả tiền phòng trọ, ông chủ người Thái Lan tới kiểm tra thì phát hiện căn hộ biến thành bãi rác hôi thối bốc mùi nồng nặc.

Hôm 8/10, Artter Ratcha, một chủ nhà ở Thái Lan, cho biết anh đã cho một cô gái trẻ thuê căn hộ chung cư của mình. Cô gái thỉnh thoảng cũng đưa bạn trai đến ở chung. Tuy nhiên, theo Ratcha, cô gái chưa bao giờ nộp tiền thuê nhà đúng hạn suốt 8 tháng ở đây.
Mấy tháng sau, anh nhận được email của ban quản lý chung cư thông báo người thuê nhà của anh nuôi động vật trong căn hộ, vi phạm quy định. Hơn nữa, các cư dân sống cùng tòa nhà cũng nộp đơn khiếu nại vì phát hiện căn hộ bốc mùi hôi thối và phân mèo.
Gai xinh gay phan no vi quyt tien thue nha, con de lai “nui rac”
Rác chất đống trong căn hộ cho thuê của ông chủ Artter Ratcha ở Thái Lan. Ảnh: Facebook. 
Ban quản lý chung cư cuối cùng ra quyết định sẽ phạt người thuê nhà của Ratcha 5.000 baht (khoảng 3,3 triệu đồng) nếu không mang thú cưng đi nơi khác. Nếu cô này vẫn cố chấp, mức phạt tiếp theo sẽ là 1.000 baht (670.000 đồng) mỗi ngày. Ratcha nói: "Chúng tôi đều khá bức xúc nên đã gửi tin email và gọi điện thông báo cho người thuê nhà để đưa con mèo đi ngay trong ngày hôm đó".
Khi cân nhắc kỹ, Ratcha cũng quyết định không muốn cho cô này thuê nhà thêm nữa. Vì vậy, anh yêu cầu cô gái chuyển đi và cô ấy hẹn sẽ chuyển trong vòng hai ngày.
Đúng ngày hẹn, Ratcha nói với người thuê nhà rằng anh sẽ đến kiểm tra tình trạng căn hộ. Dù vậy, cô gái tìm đủ lý do trì hoãn rằng cô chưa dọn xong đồ đạc. Nể tình, Ratcha cho người thuê nhà thêm thời gian. Ngoài ra, cô này còn tự nhận phòng tắm có hỏng hóc và muốn sửa nó trước khi Ratcha đến kiểm tra.
Sau khi cho người thuê nhà trì hoãn nhiều ngày, cuối cùng Ratcha không thể kiên nhẫn thêm nữa. "Tôi buộc phải ra tối hậu thư. Dù cô ấy đã sẵn sàng hay chưa, tôi không quan tâm, tôi vẫn sẽ đi kiểm tra căn hộ", chủ nhà cho hay.
Hóa ra, tình trạng căn hộ kinh khủng hơn gấp nhiều lần so với tưởng tượng của Ratcha. Anh đã quay một đoạn video dài 3 phút chia sẻ lên mạng xã hội để cho mọi người cùng xem. Trong video, sàn nhà dường như không còn chỗ đặt chân, quần áo bẩn, túi, giấy đựng đồ ăn, chai nhựa và rác chất thành đống. Căn phòng ngập rác và bốc mùi hôi thối. Theo trang tin 8world News, thậm chí còn có cả giòi giữa đống rác bừa bộn này.
Ratcha phải thuê vài người lao công đến dọn dẹp lại toàn bộ căn hộ. Nhưng sau khi hàng chục túi rác được gom lại, chất đầy ngoài hành lang, căn phòng vẫn chưa sạch sẽ. Khắp sàn nhà vẫn vương vãi nhiều mẩu vụn. Ngoài ra, tóc rụng của cô gái dính khắp tivi và đồ đạc trong phòng. Ratcha cho biết nhân viên dọn dẹp mà anh thuê còn suýt nôn mửa trước khung cảnh bẩn thỉu.
Gai xinh gay phan no vi quyt tien thue nha, con de lai “nui rac”-Hinh-2
Cô gái thuê nhà nhưng quỵt tiền và bỏ lại đống rác cho chủ nhà ở Thái Lan. Ảnh cắt từ video. 
Vì cô gái không thanh toán tiền nước nên căn phòng còn bị cắt nước, khiến việc dọn dẹp càng khó khăn hơn. Kết thúc video, Ratcha công khai hình ảnh cô gái thuê nhà.
Phải mất 4 giờ đồng hồ dọn dẹp cật lực, nhân viên vệ sinh mới đưa được căn hộ trở về trạng thái sạch sẽ gần như ban đầu.
Đoạn video khiến nhiều cư dân mạng sốc nặng. Họ không thể tưởng tượng một cô gái trẻ có thể ở bẩn đến mức vậy. Nhiều người ái ngại cho Atracha và khuyên anh rút kinh nghiệm, bổ sung một điều khoản vào hợp đồng thuê nhà, đó là chủ nhà sẽ đến kiểm tra nhà hàng tháng về vấn đề vệ sinh.
Thảo Nguyên (Theo Must Share News)

>> xem thêm

Bình luận(0)