Indonesia: Trớ trêu cảnh bố và... bạn thân kết hôn

Google News

Mặc dù cô bạn thân sẽ trở thành mẹ kế sau khi kết hôn với bố mình nhưng cô gái lại rất vui vẻ và khoe khắp mạng xã hội.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Jakarta, Indonesia. Mới đây, cô gái 20 tuổi Fitriani Yuda chia sẻ loạt ảnh cưới của bố mình lên TikTok. Đặc biệt, mẹ kế của Fitriani Yuda lại chính là Anisa Tse - bạn thân nhất của cô (cùng 20 tuổi).
Chia sẻ về hôn lễ này, cô gái cho hay: “Chú rể là bố tôi, còn cô dâu là bạn thân hồi cấp 3 của tôi. Họ đã trở thành vợ chồng hợp pháp và chính thức về chung một nhà. Kể từ nay, tình bạn của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi”.
Indonesia: Tro treu canh bo va... ban than ket hon
Chú rể 53 tuổi đứng bên cô dâu Anisa Tse, cả hai nở nụ cười hạnh phúc. 
Sau khi bài đăng của Fitriani Yuda được chia sẻ rộng rãi, câu chuyện nhanh chóng được nhiều người biết đến. Trong một cuộc phỏng vấn, Fitriani Yuda chia sẻ rằng, mẹ cô đã qua đời nhiều năm trước, bản thân cô và các chị gái mong rằng bố có thể tìm được một người phụ nữ thương yêu mình thật lòng và tái hôn.
Thế nhưng suốt thời gian dài, bố cô vẫn không tìm được đối tượng phù hợp. Buồn và lo cho bố, Fitriani Yuda đã tâm sự với cô bạn thân Anisa Tse của mình.
Không ngờ nghe Fitriani Yuda chia sẻ, cô bạn thân Anisa Tse lại chủ động xin số điện thoại của bố Fitriani Yuda. Kể từ đó, hai người bắt đầu nói chuyện và làm quen với nhau.
Indonesia: Tro treu canh bo va... ban than ket hon-Hinh-2
Fitriani Yuda (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng bố và bạn thân trong ngày cưới của hai người. 
Bất chấp khoảng cách thế hệ lên đến 33 năm, cặp đôi vẫn quyết tâm tiến tới hôn nhân. Fitriani cho biết Anisa rất tốt, thuỳ mị dịu dàng lại lễ phép. Dù chưa bao giờ nghĩ đến việc bạn thân sẽ trở thành mẹ kế nhưng Fitriani vẫn vui vẻ đón nhận và mừng cho hạnh phúc của cả hai người.
Mọi việc tiến triển nhanh chóng và gia đình của Anisa Tse cũng thoải mái đồng ý khi con gái quyết định lấy bố của bạn thân làm chồng. Đám cưới diễn ra suôn sẻ, nhận được sự chúc phúc của đông đảo gia đình, người thân và bạn bè.
Hiện tại, Anisa Tse đã chính thức về sống chung cùng bố con Fitriani Yuda. Nữ sinh vui vẻ cho biết thêm, nếu có mặt bố, cô sẽ gọi bạn là "mẹ", khi không có mặt bố, cả hai lại gọi nhau bằng tên như bạn bè thân thiết.

Xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing


Thảo Nguyên (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)